Tin mới

Vén màn đời thực của 'chị chồng mưu mô' Thu Hà bị ghét nhất trong Thương ngày nắng về

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:49 (GMT+7)

Vì thủ vai người chị chồng tai quái và mưu mô trong Thương ngày nắng về quá thành công mà diễn viên Thu Hà bị hàng xóm 'cắt đứt' mọi liên lạc, nhưng tính cách ngoài đời thực của nữ diễn viên khiến nhiều người ngã ngửa.

'Chị chồng tai quái' Thu Hà bị hàng xóm 'cạch mặt' vì quá mưu mô trong Thương ngày nắng về

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn 'chị chồng tai quái' trong Thương ngày nắng về P2, diễn viên Thu Hà đã nhanh chóng 'gây bão' dư luận với khả năng diễn xuất đỉnh cao nhưng cũng chính vì thể hiện vai diễn quá ấn tượng mà nữ diễn viên đã nhận về không ít 'búa rìu' của dư luận. 

Trước cơn bão của dư luận về vai diễn quá ghê gớm, mưu mô của mình trên phim, nữ diễn viên Thu Hà cho biết bản thân cô cảm thấy rất vui khi vai diễn của mình được các khán giả đón nhận theo nhiều cách. Bởi cô quan niệm dù yêu ghét hay thù hận thì đó đều là cảm xúc của khán giả dành cho nhân vật và điều đó cho thấy cô đã diễn 'tròn vai' nhân vật của mình. 

Nữ diễn viên Thu Hà trong vai Thương - người chị chồng tai quái trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Thu Hà trong vai Thương - người chị chồng tai quái trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm với truyền thông, nữ diễn viên Thu Hà cho biết ngay từ khi cầm kịch bản trên tay để nhận vai, cô đã có linh cảm 'không lành' rằng nhân vật do cô thủ vai sẽ bị 'ném đá'.

Nhưng nhận được sự động viên của đạo diễn cũng như ekip, nữ diễn viên Thu Hà đã quyết định nhận vai và hài hước chia sẻ lại câu nói của đoàn làm phim rằng 'Lâu rồi mới quay lại màn ảnh thì nên đóng vai này cho ấn tượng, mọi người ghét thì mới nhớ lâu chứ yêu thì một tí người ta quên ngay'.

Chính vì thế mà ngay ở những tập đầu của bộ phim, nữ diễn viên Thu Hà đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để có thể hứng chịu mọi yêu ghét của khán giả. 

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng ông xã không khỏi phàn nàn đại ý rằng cô nhận đóng vai gì mà 'ghê thế' và 'chả thèm xem nữa' vì ra đường ai cũng hỏi. 

Trong khi đó, các con của nữ diễn viên thì 'kỳ thị' và cho rằng 'mẹ không hảo, mẹ không tốt' và khuyên cô đừng đóng như như thế này nữa 'con sợ mẹ lắm'. Thậm chí các bạn của con nữ diễn viên cũng thắc mắc rằng sao 'mẹ bạn ác thế...'

Đáng nói Thu Hà còn ngậm ngùi rằng sau vai diễn Thương trong Thương ngày nắng về, 'hình như hàng xóm cũng ghét mình sao ấy'. Theo tiết lộ của cô, bình thường gặp nhau là vồn vã nói chuyện nhưng sau khi cô tham gia phim thì mọi người 'không buồn nói chuyện nữa'. 

Dường như chỉ vì nhập vai quá đạt mà vai diễn bà chị chồng ghê gớm trong Thương ngày nắng về đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống đời thực của nữ diễn viên Thu Hà. 

Vì thể hiện quá thành công nhân vật mà Thu Hà bị nhiều khán giả 'ghét lây' sang đời thực. Ảnh: Internet
Vì thể hiện quá thành công nhân vật mà Thu Hà bị nhiều khán giả 'ghét lây' sang đời thực. Ảnh: Internet

Tiết lộ thêm một điều thú vị, NS Thu Hà cho biết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được các thầy và bạn bè nhận xét rằng khuôn mặt và giọng nói của cô chỉ phù hợp đóng vai ác và đanh đá chứ không thể nào vào vai 'gái ngoan được'. 

Có lẽ chính vì lẽ đó mà nữ diễn viên hài lòng với vai diễn phản diện mà mình thủ vai vì đó là sở trường của bản thân, quan trọng là khắc họa và tái hiện được thành công tính cách thật sự của nhân vật để đem đến những cảm xúc yêu ghét cho các khán giả màn ảnh nhỏ.

Cuộc hôn nhân kín tiếng đáng ngưỡng mộ 

Nữ diễn viên Thu Hà có tên thật là Trương Thu Hà, cô sinh năm 1980 và xuất thân từ khoa Diễn viên tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh khóa 1. Sau đó cô công tác tại Nhà hát Kịch và đã có thời gian hoạt động nghệ thuật khá lâu, gắn bó với các vai diễn trên sân khấu và sau đó chuyển qua đóng phim truyền hình. 

Trước khi tham gia vào Thương ngày nắng về, diễn viên Thu Hà từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của VTV như: Gió làng Kình, Lựa chọn số phận, Gió từ phố Hiến...

Ngoài đời Thu Hà sở hữu gu thời trang trẻ trung và hiện đại với tính cách thân thiện và dễ mến. Ảnh: Internet
Ngoài đời Thu Hà sở hữu gu thời trang trẻ trung và hiện đại với tính cách thân thiện và dễ mến. Ảnh: Internet

Một điểm thú vị là trong số những bộ phim mà cô tham gia, đa phần đều là những vai đanh đá, chua ngoa, mưu mô...

Ít ai biết rằng, ngoài đời diễn viên Thu Hà lại là mẫu người phụ nữ được nhiều người yêu mến vì hiền lành và khá thân thiện. Dù là khi bị khán giả liên tục ném đá vì vai diễn thùi nữ diễn viên vẫn vui vẻ chia sẻ và tương tác với mọi người trên MXH...

Ngoài ra, cô cũng có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. 

Nữ diễn viên kết hôn năm 2006, ông xã là người không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng theo chia sẻ của cô thì ông xã là người ủng hộ cô khá nhiều trong công việc diễn xuất. 

Cô có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên ông xã kín tiếng. Ảnh: Internet
Cô có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên ông xã kín tiếng. Ảnh: Internet

Cô và ông xã có hai cậu con trai sinh đôi và trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thương ngày nắng về cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên chồng con. 

Dù cuộc hôn nhân đã đi được chặng đường 16 năm nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào và tình cảm. 

Thu Hà ở tuổi 42 khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu gia đình hạnh phúc, có phong cách khá trẻ trung. Dù nhận xét gương mặt mình hơi 'dữ' nhưng ngoài đời cô gây thiện cảm với người đối diện với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news