Tin mới

Câu chửi huyền thoại của 'mẹ chồng' Hương Bông trên màn ảnh nhỏ ám ảnh hàng nghìn cô dâu Việt

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:06 (GMT+7)

Dân tình phát hiện ra câu thoại trùng lặp đến ám ảnh của 'mẹ chồng' Hương Bông - NSND Lan Hương trên màn ảnh nhỏ được 'lây truyền' từ Sống chung với mẹ chồng sang đến Thương ngày nắng về.

Tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với vai diễn một bà mẹ chồng ghê gớm trong Thương ngày nắng về, NSND Lan Hương khiến khán giả không khỏi 'tức điên người' với tính cách khó chịu, cay nghiệt với con dâu. 

Trước khi bộ phim phát sóng, NSND Lan Hương từng tiết lộ nhân vật bà Hiền thậm chí còn tai quái gấp nhiều lần so với bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng. 

Câu chửi huyền thoại của 'mẹ chồng' Hương Bông trên màn ảnh nhỏ ám ảnh hàng nghìn cô dâu Việt cho đến tận bây giờ. Ảnh: Internet
Câu chửi huyền thoại của 'mẹ chồng' Hương Bông trên màn ảnh nhỏ ám ảnh hàng nghìn cô dâu Việt cho đến tận bây giờ. Ảnh: Internet

Không những thế mà NSND Lan Hương sau khi hóa thân thành nhân vật bà Hiền trong Thương ngày nắng về đã nhận về gạch đá dữ dội của khán giả thời gian vừa qua do 'nhập vai' quá đạt.

Đáng nói, dân tình cũng phát hiện ra câu thoại được xem là huyền thoại trong Sống chung với mẹ chồng giờ đây lại xuất hiện tại Thương ngày nắng về.

Đó là câu thoại 'Nhà tôi vô phúc, vô phúc mới có một đứa con dâu như chị'.

Một trong những điều nhận được nhiều bình luận của dân tình chính là ngữ điệu và thần thái của bà Hiền thậm chí còn gay gắt, cay nghiệt và đanh đá hơn bộ phim cũ, khiến khán giả không khỏi cảm thấy tức sôi máu. 

Câu chửi huyền thoại của 'mẹ chồng' Hương Bông trên màn ảnh nhỏ ám ảnh hàng nghìn cô dâu Việt - Ảnh 1

 

Hình ảnh NSND Lan Hương khi nhập vai 2 bà mẹ chồng tai quái nhất màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hình ảnh NSND Lan Hương khi nhập vai 2 bà mẹ chồng tai quái nhất màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Thậm chí chính bản thân NSND Lan Hương khi xem lại những thước phim này cũng phải thốt lên rằng 'thương cái bà này quá cơ' và tự nhận rằng 'vô phúc thế chứ'.

Chia sẻ thêm về phản ứng của những người thân trong gia đình về vai diễn tai quái và cay nghiệt này, NSND Lan Hương cho biết mình bị cháu nội than phiền khi liên tục nhận lời 'đóng vai ác' trên phim.

Theo NSND Lan Hương, cứ khi VTV3 chiếu phim Thương ngày nắng về là ngày hôm sau nữ NS không muốn ra đường nữa. Khi cả nhà đang xem phim thì cháu của NSND Lan Hương cứ chạy ra chạy vào và thủ thỉ bày tỏ mong muốn lần sau bà nên đóng vai hiền thôi 'đừng đóng thế này nữa bà ạ'.

Bà Hiền trong Thương ngày nắng về khiến nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Internet
Bà Hiền trong Thương ngày nắng về khiến nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Internet

Chia sẻ về việc liên tục thủ vai những bà mẹ chồng ghê gớm và nhận về nhiều chỉ trích, NSND Lan Hương cho biết quan điểm của mình là làm việc gì cũng cần phải 'đến nơi đến chốn' và do đó nữ NS cũng dốc tâm hết lòng với vai diễn của mình. 

NSND Lan Hương còn tiết lộ thêm rằng khi xem phim mình đóng, ông xã còn phải thốt lên rằng 'Tập này bà khiếp quá cơ'... khiến NS Lan Hương chỉ biết ấm ức 'biết thế chả nhận vai con mẹ này'.

Trước đây, NSND Lan Hương cũng từng khiến nhiều khán giả không khỏi ám ảnh khi đóng vai mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng và giờ đây là Thương ngày nắng về.

Một bà Phương khó tính, cổ hủ, khắt khe và ích kỷ, luôn chỉ biết đến con trai mình trong khi luôn xét nét, khắt khe và đặt ra đủ mọi điều với con dâu.

Nhập vai thành công khiến cho NSND Lan Hương bị ghét lây ra ngoài đời thực. Ảnh: Internet
Nhập vai thành công khiến cho NSND Lan Hương bị ghét lây ra ngoài đời thực. Ảnh: Internet

Một bà Hiền có tính cách ích kỷ, ham chơi lười làm nhưng luôn lên mặt dạy đời, chỉ trích và chê bai người khác, luôn dành những lời cay nghiệt cho con dâu dù con gái cũng không tốt đẹp gì.

Cũng trong hai bộ phim, nhân vật mẹ chồng ghê gớm này đều là tác nhân đẩy cuộc hôn nhân của cặp diễn viên chính đi đến bờ vực tan vỡ, ly hôn và những giọt nước mắt hối hận muộn màng. 

Cũng bởi nhập vai quá đạt mà NSND Lan Hương được bình chọn và được các khán giả coi là 'mẹ chồng bị ghét nhất màn ảnh'. 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù các khán giả bức xúc tột độ với các nhân vật mẹ chồng do nữ NS thủ vai nhưng không thể phủ nhận được khả năng diễn xuất dày dặn kinh nghiệm cũng như khả năng biến hóa, nhập tâm của NSND Lan Hương - một cây đa cây đề trong làng phim Việt

Ngoài đời NSND Lan Hương được đánh giá là một người hiền lành và dễ mến. Ảnh: Internet
Ngoài đời NSND Lan Hương được đánh giá là một người hiền lành và dễ mến. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của nữ NS, đông đảo bạn bè cũng như khán giả cũng đã để lại nhiều nhận xét về vai diễn của mẹ chồng của nữ diễn viên.

Thậm chí những người quen của nữ NS bị khán giả chất vấn về tính cách thật sự ngoài đời của NSND Lan Hương có 'thật sự lành không' hay cay nghiệt như trên phim khiến những người thân quen cũng phải rơi vào tình cảnh khó xử.

'Hai thái cực khác hẳn nhau chị nhỉ, bà Lan Hương xinh đẹp, dịu dàng còn bà Hiền thì khủng khiếp quá ạ' là một trong những lời bình luận của bạn bè tiết lộ phần nào tính cách thật sự của NSND Lan Hương ngoài đời thực.

Thế mới thấy, đôi khi người NS quá thành công trong vai diễn cũng 'khổ' vì khán giả người ta cứ thấy 'ác thì ghét thôi' chứ đâu có phân biệt trong phim hay ngoài đời!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news