Tin mới

NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng trong Táo quân 2021: VFC nói gì?

Thứ tư, 13/01/2021, 14:35 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin Ngọc Hoàng' Quốc Khánh không tham gia Táo quân 2021, đại diện VFC đã chính thức lên tiếng.

Gần đến Tết Nguyên đán, thông tin Táo quân 2021 quay trở lại khiến nhiều khán giả liên tục quan tâm. Từ thời điểm rò rỉ thông tin Táo quân 2021 sẽ quay trở lại, nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đem đến một chương trình thật hay sau 1 năm không phát sóng.

Trên trang cá nhân của các nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long,...liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường của chương trình Táo quân khiến nhiều người chú ý. Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, hầu hết các nghệ sĩ của những năm trước đều có mặt để tập kịch bản chỉ có "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là thiếu vắng trong những bức hình này khiến nhiều người thắc mắc.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh tập luyện Táo quân của các nghệ sĩ nhưng không có mặt "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sẽ không đóng Táo quân 2021 trên một fanpage về Táo quân khiến nhiều người tiếc nuối. Giữa lúc thông tin đang gây hoang mang thì trao đổi với PV Tiền Phong, đại diện VFC khẳng định chưa công bố thông tin cụ thể về các nghệ sĩ tham gia cũng như nội dung cụ thể của Táo quân 2021. Những hình ảnh được chia sẻ của các nghệ sĩ là những buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho đợt ghi hình cuối tháng 1.

VFC đã lên tiếng về thông tin Quốc Khánh không đóng Táo quân 2021.

Hiện tại, NS Quốc Khánh vẫn chưa có bất cứ động thái nào về thông tin không đóng Táo quân 2021.

Được biết nghệ sĩ Quốc Khánh bắt đầu vào vai Ngọc Khánh bắt đầu từ năm 2004 khi được thay nghệ sĩ Quốc Trường. Đến nay, nghệ sĩ đã đảm nhận vai Ngọc Hoàng - nhân vật chính các buổi chầu Táo quân đã gần 20 năm.

Quốc Khánh gây ấn tượng trong vai "Ngọc Hoàng" ở Táo quân.

Dù không có quá nhiều đất diễn quá nhiều nhưng vai Ngọc Hoàng vẫn luôn khiến công chúng chú ý trong những lần xuất hiện. Nhiều năm gần đây, vai Ngọc Hoàng của nghệ sĩ Quốc Khánh có phần sống động hơn khi liên tục thêm nhiều câu nói cập nhật xu thế mới nhất và thêm nhiều hành động hài hước như hát, nhảy hiphop. Nhiều câu nói của Quốc Khánh đã dần trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo quân 2021 VFC