Tin mới

Danh sách ĐT U23 Việt Nam: Sao Việt kiều lần đầu tiên xuất hiện

Thứ ba, 28/05/2019, 11:08 (GMT+7)

Sau khi thầy Park công bố danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, VFF cũng đã đưa ra danh sách ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

Vào chiều qua, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Trong bản danh sách này không còn cái tên Bùi Tiến Dũng quen thuộc cũng như không có bất kì cầu thủ Việt kiều nào trong thời gian qua. Tuy nhiên trong bản danh sách ĐT U23 Việt Nam vừa được VFF công bố cách đây ít phút, đã có một Ngôi sao Việt kiều góp mặt.

Danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar. Ảnh: VFF

Martin Lò, cầu thủ gây ấn tượng rất lớn với màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB Phố Hiến đã có lần đầu tiên xuất hiện danh sách ĐT U23 Việt Nam. Đây là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng bởi Martin Lo có tư duy chơi bóng rất hiện đại và đã có được 3 bàn thắng trong 7 trận đấu tại giải hạng Nhất.

Trong bản danh sách này cũng có sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thủ môn của CLB Hà Nội FC không được lên tuyển Quốc gia nhưng tại U23 Việt Nam, anh vẫn là trụ cột khó có thể thay thế.

Ngoài ra, danh sách ĐT U23 Việt Nam còn có những sự trở lại đáng chú ý khác như Trọng Đại (Viettel). Những cái tên quen thuộc với NHM như Bùi Tiến Dụng, Thành Chung, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Tiến Linh... đều góp mặt. Đáng chú ý, dù CLB Viettel đã lên tiếng xác nhận chấn thương nhưng Hoàng Đức vẫn góp mặt trong danh sách ĐT U23 Việt Nam ở đợt tập trung này.

Hoàng Đức dù gặp phải chấn thương nhưng vẫn góp mặt ở đợt tập trung này. Ảnh: Zing

U23 Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 07/06 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news