Tin mới

Hà Đức Chinh và những lựa chọn gây tranh cãi lớn ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 28/05/2019, 09:08 (GMT+7)

Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 có rất nhiều những sự lựa chọn mang tính tranh cãi.

Vào cuối giờ chiều qua, VFF đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Trong danh sách này có nhiều sự trở lại của những gương mặt có được phong độ cao trong thời gian qua như thủ thành Trần Nguyên Mạnh hay Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ trong suốt giai đoạn 1 của V.League. Tuy nhiên cũng có nhiều sự lựa chọn khiến CĐV cảm thấy chưa được xứng đáng.

Hà Đức Chinh là sự tranh cãi lớn nhất trong đợt tập trung lần này. Ảnh: Zing

Một trong những lựa chọn gây tranh cãi lớn nhất chính là cái tên Hà Đức Chinh. Trên khắp mạng xã hội, đại đa số CĐV đều cảm thấy không hài lòng vì lựa chọn này. Đức Chinh dường như không còn là chính mình và mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng trong suốt 11 vòng đấu V.League. Thậm chí HLV Lê Huỳnh Đức còn chia sẻ Đức Chinh đang gặp phải chấn thương và không thể dứt điểm. Điều đó là vô cùng đáng ngại cho 1 tiền đạo.

Anh Đức đã nói lời chia tay đội tuyển nhưng vẫn được triệu tập cho Kings' Cup 2019. Ảnh: VnExpress

Ngoài Hà Đức Chinh, Trọng Hoàng và Anh Đức cũng đem đến sự bất ngờ. Trọng Hoàng đã không chơi bóng trong suốt nửa năm qua dù vẫn ăn tập cùng đồng đội. Tuy nhiên việc thiếu đi tính cọ xát ở môi trường đỉnh cao sẽ khiến cả tư duy chơi bóng lẫn thể lực của anh bị suy giảm. Trong khi đó, Anh Đức đã rút lui sau chức vô địch AFF Cup 2018. Dẫu vậy hàng công của ĐT Việt Nam thiếu đi những chân sút chủ lực khiến Anh Đức vẫn phải lên tuyển dù năm nay anh đã 34 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news