Tin mới

Vì Làn sóng xanh, Đàm Vĩnh Hưng không ngại cõng Phương Thanh

Thứ ba, 16/05/2017, 23:04 (GMT+7)

Giữa tâm bão bị tố chèn ép đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc đến tên Phương Thanh, thậm chí "ông hoàng nhạc Việt" còn khẳng định sẵn sàng cõng nữ ca sĩ nhân dịp 20 năm Làn sóng xanh.

Giữa tâm bão bị tố chèn ép đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc đến tên Phương Thanh, thậm chí "Ông hoàng nhạc Việt" còn khẳng định sẵn sàng cõng nữ ca sĩ nhân dịp 20 năm Làn sóng xanh.

[mecloud]rsy6nGgaki[/mecloud]

Đến dự buổi họp báo "Làn sóng xanh 20 năm hành trình của những ngôi sao và Người yêu nhạc Việt" diễn ra chiều nay, 16/5 tại TP.HCM. Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh ngồi cùng một bàn nhưng mỗi người ngồi một đầu, chính giữa là Ca sĩ Tóc TiênNhạc sĩ Lê Quang.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh xuất hiện cùng nhau sau nghi vấn chèn ép. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau nghi vấn bị Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" khi làm giám khảo của một gameshow truyền hình, đây là lần đầu tiên cả 2 chạm mặt nhau. Tại buổi họp báo, cả 2 đều dán mắt vào màn hình điện thoại, không nhìn nhau. Thỉnh thoảng Phương Thanh trò chuyện cùng nhạc sĩ Lê Quang, còn Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện với ca sĩ Tóc Tiên. 

Là 2 ngôi sao thế hệ đầu tiên kể từ Làn sóng xanh phát sóng chương trình đầu tiên trên Đài tiếng nói Nhân dân TP. HCM, Phương Thanh đã được nhà báo Đông Quân mời phát biểu cảm nghĩ trước tiên. Sau đó đến Đàm Vĩnh Hưng.

Dù trong phát biểu của mình, Phương Thanh không hề nhắc đến tên Đàm Vĩnh Hưng, chỉ nhắc đến Lam Trường (không có mặt). Thậm chí Phương Thanh còn nói: "Hôm nay những ca sĩ cùng thời với Phương Thanh không có mặt ở đây".

Tuy nhiên, trước khi kết thúc phần phát biểu, "Ông hoàng nhạc Việt" đã nhắc đến tên Phương Thanh: "Hưng sẽ không cho phép mình có quyền từ chối khi chương trình Làn sóng xanh mời, gọi. Hưng sẽ làm hết tất cả khả năng. Hưng sẵn sàng diễn lại những cảnh ngày xưa...

Tôi không ngại cõng Phương Thanh chạy làm sinh viên, làm việc với nhau. Tất cả mọi thứ đều dành hết cho nghệ thuật, dành cho khán giả và cho tình yêu lớn anh em nghệ sĩ đã được Làn sóng xanh vinh danh, đưa chúng tôi lên thành những người được công chúng đón nhận".

Mr Đàm nói thêm: "Từ đó chúng tôi đã đi xa hơn, kiếm những vinh quang mới, ngay cả thu nhập cũng từ Làn sóng xanh. Đi ra hát với thương hiệu Làn sóng xanh cũng ghê lắm chứ".

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng phát biểu, Phương Thanh ngồi im lặng, lắng nghe. Khi Đàm Vĩnh Hưng kết thúc phần phát biểu, Phương Thanh cũng vỗ tay.

Đưc Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news