Tin mới

Video: Ali Hoàng Dương bất ngờ gặp Mỹ Tâm khi đang cúng tổ nghề, hành động sau đó khiến CDM ôm bụng cười

Thứ sáu, 29/12/2023, 17:42 (GMT+7)

Đang thắp hương cúng tổ nghề, Ali Hoàng Dương có hành động lễ phép với đàn chị nhưng khiến ai nấy đều phải bật cười bởi chi tiết này.

Mới đây, Mỹ TâmAli Hoàng Dương đã có buổi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Bình Thuận. Tại đêm nhạc này, khoảnh khắc hậu trường của hai nghệ sĩ đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, khi đang thắp hương ở phía hậu trường, Ali Hoàng Dương phát hiện Mỹ Tâm vừa mới đến. Theo phản xạ, nam ca sĩ nhanh chóng gửi lời chào và cúi người lễ phép đến đàn chị. Tuy nhiên, do  sự xuất hiện bất ngờ của đàn chị nên Ali Hoàng Dương không hề hương vẫn chưa được căm và vẫn trên tay mình, thế là một hình ảnh tréo ngoe xảy ra. Nam ca sĩ đã vô tình cầm hương hướng về phía Mỹ Tâm. 

Khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo phản xạ với hành động lễ phép mà nam ca sĩ vô tình có hành động này. Đoạn video được chia sẻ lại cũng thấy rõ sự bối rối, bất ngờ của Ali Hoàng Dương đúng thời điểm này. 

Còn với Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng có hành động vô cùng tinh tế khi nhận ra sự bối rối của đàn em, ra hiệu để Ali Hoàng Dương cứ thực hiện phần nghi lễ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news