Tin mới

Không chỉ là 'chị đẹp', Mỹ Linh chuẩn phong thái 'chị đại' giữa lúc nghi vấn mâu thuẫn của hội chị em

Thứ sáu, 29/12/2023, 15:24 (GMT+7)

Giữa lúc dấy lên những mâu thuẫn của hội chị em trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, diva Mỹ Linh đã có động thái nhận về nhiều lời ngợi khen.

Bên cạnh những buổi công diễn hoành tráng và đầy ấn tượng của dàn "chị đẹp" trong show truyền hình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, thời gian vừa qua công chúng không khỏi xôn xao về những bất hòa trong mối quan hệ chị em của chương trình. Theo đó, trên trang cá nhân "chị đẹp" Lệ QuyênPhương Vy đã ẩn ý về một nhân vật hơn thua, cố tình "chơi xấu" chị em khác khi thấy những người khác nổi bật hơn mình.

Xôn xao mâu thuẫn của hội chị em trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Xôn xao mâu thuẫn của hội chị em trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Trước những nghi vấn về tình cảm chị em trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mới đây diva Mỹ Linh - một trong những gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu tham gia chương trình đã có những dòng tâm sự đầy tình cảm nhưng cũng không kém phầm lý trí khiến cư dân mạng đều gật gù. Chia sẻ này cũng cho thấy sự sâu sắc, tinh tế, đúng chuẩn đẳng cấp "chị đại" của Diva Mỹ Linh khi cố gắng dung hòa, cân bằng mối quan hệ của các chị em.

Không chỉ là 'chị đẹp', Mỹ Linh chuẩn phong thái 'chị đại' giữa lúc nghi vấn mâu thuẫn của hội chị em - Ảnh 1
 
Không chỉ là 'chị đẹp', Mỹ Linh chuẩn phong thái 'chị đại' giữa lúc nghi vấn mâu thuẫn của hội chị em - Ảnh 2
 

"Những ngày cuối năm này,khi được chút thư thả sau nhiều tháng vất vả tập luyện với chương trình chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cũng là lúc mình nhìn lại chặng đường mấy tháng qua .Từ tháng tám lúc chương trình bấm những khuôn hình đầu tiên đến tháng mười hai lúc chương trình đóng máy mình thực sự đã có những ngày rất vui,những kỷ niệm đẹp sẽ không bao giờ phai mờ.

Nhìn ngắm các chị em tập luyện say mê,những giọt mồ hôi và cả những giọt máu hồng rơi xuống vẫn không làm cho những nụ cười của các chị bớt tươi đi. Mình thấy thương yêu các chị em, thấy cảm động vô cùng. 30 người phụ nữ ,30 vẻ đẹp,30 tính cách chẳng dễ để dung hòa nhau nhưng sau tất cả chúng mình đã có những ngày tháng không thể nào quên.

Mình chợt nhận ra vẻ đẹp của một xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố không thiếu gì. Nhất định rồi. Nó là như thế! Nhưng có một thứ khác đó là tâm thế của mỗi người như một tấm kính để nhìn vào mọi sự vật ,mọi hoàn cảnh xung quanh. Kính của anh nào bớt đục, bớt bụi bám thì nhìn mọi thứ sẽ đẹp hơn và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em chín bỏ làm mười có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể lỡ mai muộn thì sao? Cảm ơn vì đã cho tôi 5 tháng tràn ngập kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời", Diva Mỹ Linh tâm sự.

Mỹ Linh là chị đẹp nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn hội chị em trong chương trình. Ảnh: Internet
Mỹ Linh là chị đẹp nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn hội chị em trong chương trình. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với tư cách một người chơi chứ không phải ngồi nghế giám khảo, Mỹ Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ và hào hứng về sự thể hiện của cô. Bên cạnh tài năng ca hát khiến ai cũng phải khâm phục, diva Mỹ Linh còn gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn năng động, trẻ trung, khác xa hình ảnh thường thấy trên các sân khấu trước đây. Trong chương trình, nữ diva còn được nhận xét là người hòa đồng, có lối nói chuyện đầy duyên dáng và tinh tế với đàn em.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news