Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe cận mặt mộc, dung nhan thật sự ra sao sau quá trình thẩm mỹ?

Thứ sáu, 29/12/2023, 14:50 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi không ngại công khai dung mạo không son phấn của mình sau quá trình thực hiện căng da mặt, lấy lại tuổi xuân.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ da mặt, Lâm Khánh Chi thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội với những bộ ảnh khoe diện mạo lộng lẫy và không kém phần trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự tin công khai gương mặt không chút son phấn của mình.

Lâm Khánh Chi khoe cận dung nhan không qua make up. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi khoe cận dung nhan không qua make up. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc Lâm Khánh Chi đăng tải, nữ ca sĩ tự tin khoe dung mạo không chút son phấn của mình. Đặc biệt, cô còn chia sẻ bí quyết để làn da trở nên trắng mịn nhanh chóng trong phút chốc chính là sử dụng kem nâng tone da mặt. Thông qua hình ảnh này, có thể thấy rõ làn da của Lâm Khánh Chi căng bóng thấy rõ, tuy nhiên làn da của cô lại không đều màu. Điều này khiến nữ ca sĩ thường xuyên phải sử dụng kem nâng tone để có được diện mạo xinh đẹp, hoàn chỉnh nhất.

Lâm Khánh Chi gần đây thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi gần đây thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp thăng hạng. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi tiết lộ quá trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc, Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn hiện diện thân thiết bên quản lý trẻ tuổi, thậm chí cả hai không thiếu những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trước những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với trợ lý kém tuổi, Lâm Khánh Chi vẫn úp mở về mối quan hệ của mình. Đặc biệt cô còn nhấn mạnh trợ lý kém tuổi chính là người tạo động lực và ủng hộ cô hết mình khi nữ ca sĩ quyết định sang Trung Quốc thẩm mỹ căng da mặt để có thể trẻ ra 20 tuổi so với tuổi thật.

Lâm Khánh Chi khoe cận mặt mộc, dung nhan thật sự ra sao sau quá trình thẩm mỹ? - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao với loạt ảnh lộ làn da sần sùi, kém sắc. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao với loạt ảnh lộ làn da sần sùi, kém sắc. Ảnh: Internet

Đã từng có thời điểm, Lâm Khánh Chi gây xôn xao với những hình ảnh xuống dốc về ngoại hình. Thông qua một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy nữ ca sĩ lộ làn da sần sùi với dấu hiệu lão hóa. Điều này khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên qua quá trình căng da mặt mới đây, làn da của Lâm Khánh Chi đã dần được cải thiện hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news