Tin mới

Video: Bé Bo nhà Hòa Minzy ngày càng khiến mẹ bất lực, làm hành động mà dân tình cười 'rớt hàm' vì sự đáo để

Thứ tư, 08/03/2023, 14:30 (GMT+7)

Từ khi được mẹ công khai, mọi hành động của con trai nhà Hòa Minzy đều khiến dân tình không nhịn được cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy đăng tải đoạn clip quay cùng con trai khiến dân tình thích thú. Theo đó, giọng ca "Thị Mầu" đã đăng tải đoạn video hát cùng con trai kèm theo dòng chú thích: "Cười chết mất ạ. Bo giờ nhây tầm vũ trụ, biết mẹ "giỏi" tiếng Anh nên cậu ý nhây bằng tiếng Anh để mẹ không thêm được gì haahhaahah".

Từ đoạn đầu video có thể thấy, bé Bo rất hợp tác với mẹ và nhìn khẩu hình thì cũng khá là khớp. Tuy nhiên, sự thật đằng sau hậu trường lại là màn cực hài của bé Bo.

Khi bị mẹ bắt hát bài tủ thì Bo cũng diễn say sưa trên nền nhạc nhưng miệng lại nhẩm ca khúc hoàn toàn khác khiến mẹ Hòa cũng bất lực. Cô bật cười trước sự lém lỉnh của con trai và nói với con rằng: "Ơ hát ca khúc của người khác chứ không hát bài của mẹ à?".

Hình ảnh Hòa Minzy cùng bé Bo. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Hòa Minzy cùng bé Bo. Ảnh cắt từ clip

Vẫn chưa chịu dừng lại, Hòa Minzy còn rủ con quay clip khác thì Bo từ chối thẳng thừng với lý do" "Con bận đi chơi rồi". Nữ ca sĩ bất ngờ đến tròn xoe mắt: "Ơ bận đi chơi cơ á?". Cậu bé lập tức đáp lại rằng: "Con đi đây" và leo xuống khỏi vai mẹ mình và bỏ đi thật dứt khoát.

Cái tính nhây của nhóc tỳ này khiến Cộng đồng mạng phải bật cười. Chắc chắn tính cách này của cậu bé được di truyền từ Hòa Minzy chứ không lẫn vào đâu được.

Video: Bé Bo nhà Hòa Minzy ngày càng khiến mẹ bất lực, làm hành động mà dân tình cười 'rớt hàm' vì sự đáo để - Ảnh 1
 

Trước đó, Hòa Minzy cũng yêu cầu con trai quảng bá cho sản phẩm âm nhạc "Thị Mầu" của mình. Tuy nhiên, bé Bo lại không chịu hợp tác và thẳng thắn nói tên bài hát khác.

Cụ thể, giọng ca gốc Bắc Ninh bảo con nói rằng: "mọi người ơi mọi người nhớ xem MV 'Thị Mầu' của mẹ Hòa nhé" thì bé Bo lại nói rằng: "Mọi người ơi, mọi người nhớ xem Cá Voi Sát Thủ nhá"... Sự "ngang ngược" của bé Bo khiến Hòa Minzy cười trong bất lực.

Nguồn Tiktok Hòa Minzy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Thị Mầu