Tin mới

Video: Bé gái 5 tuổi có khả năng thôi miên động vật

Thứ năm, 20/08/2015, 09:16 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, cô bé 5 tuổi ở Trung Quốc đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thôi miên hàng loạt động vật.

Trong một chương trình truyền hình, cô bé 5 tuổi ở Trung Quốc đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thôi miên hàng loạt động vật.

[mecloud]lbOVgX7iFc[/mecloud]

Màn biểu diễn được thực hiện trong chương trình "Khiêu chiến bất khả thi" của Kênh truyền hình CNTV (China Network Television) cô bé Han Jiaying đã khiến giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng màn trình diễn thôi miên 5 loài động vật, bao gồm gà, thỏ, thằn lằn, ếch và chó.

Chỉ sử dụng tay và giọng nói của mình, cô bé 5 tuổi bắt đầu thực hiện quá trình thôi miên các con vật được đặt trên sân khấu.

Sau khoảng 5 phút, tất cả các con vật đều "bất tỉnh nhân sự" khi cô bé đáng yêu này chạm tay vào, ngay trước mắt ban giám khảo và các khán giả theo dõi trực tiếp. Tất cả mọi người đều một phen "ngơ ngác" trước khả năng lực kỳ diệu này.

Cô bé Han Jiaying có thể thôi miên động vật

Tuy nhiên khi cô bé thôi miên đến con thứ 4 thì những con vật đã thôi miên trước đó bất ngờ tỉnh dậy. Rất nhanh chóng, cô bé đã khắc phục sự cố và thành công trong việc thôi miên 5 con vật trước ánh mắt ngỡ ngàng của các vị giám khảo cùng các khán giả tại trường quay. Và khi cô bé kêu to "Thức dậy đi", cả 5 con vật đã đồng loạt tỉnh dậy.

B.A (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thôi miên sân khấu