Tin mới

Video: Cabin vòng quay mặt trời quay tít trong bão ở Đà Nẵng

Thứ hai, 14/09/2015, 16:47 (GMT+7)

Hình ảnh về những chiếc cabin của Sun Wheel – Vòng quay mặt trời tại Đà Nẵng “quay tít” nghiêng ngả trong sức gió mạnh ở Đà Nẵng đang khiến cư dân mạng “hết hồn”.

Hình ảnh về những chiếc cabin của Sun Wheel – Vòng quay mặt trời - tại Đà Nẵng “quay tít”, nghiêng ngả trong sức gió mạnh ở Đà Nẵng đang khiến cư dân mạng “hết hồn”.

[mecloud] ZhDkzfeJSg[/mecloud]

Sáng và trưa 14/9, chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 với sức gió mạnh nhất ở gần tâm bão lên tới 60 đến 75km/h, Tp.Đà Nẵng mưa rất to, gió giật liên hồi. Nhiều tuyến phố  khu vực trung tâm bị ngập úng, cây cối ngổn ngang.

Đường Đà Nẵng ngập úng trưa 14/9. Ảnh Phan Thành/Tuổi trẻ

Theo Vnexpress, một chiếc tàu dù được neo gần bờ, song đã bị sóng đánh chìm.  Đến thời điểm hiện tại, dù bão chưa vào đến nơi, những Đà Nẵng đã chịu thiệt hại. Trên đường ven biển Nguyễn Tất Thành, một số nhà hàng đã bị gió làm sập mái che, nhiều tài sản không kịp di dời.

Những chiếc cabin chao đảo mạnh trong gió. Ảnh cắt từ clip

Trước tình hình đó, mới đây, mạng Facebook xôn xao trước một đoạn clip ghi lại hình ảnh những chiếc cabin của Vòng quay Mặt trời tại thành phố này. Theo đó, những chiếc cabin ở độ cao hàng trăm liên tục đung đưa, “nhào lộn” chao đảo, tưởng chừng có thể rơi xuống bất cứ lúc nào, cho thấy sức gió mạnh của cơn bão số 3.

Được biết, khoảng 19h tối nay, bão sẽ đổ bộ vào Đà Nẵng - Quảng Ngãi với sức gió tối đa cấp 8 (75 km/h).

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news