Tin mới

Video: Chiến đấu cơ tàng hình Nga nhào lộn kiểu rắn hổ mang

Thứ sáu, 28/08/2015, 10:32 (GMT+7)

Chiến đấu cơ tàng hình thế hệ 5 T-50 của Nga đã có màn ra mắt ấn tượng khi biểu diễn những pha nhào lộn ngoạn mục tại triển lãm hàng không quốc tế gần thủ đô Moscow.

Chiến đấu cơ tàng hình thế hệ 5 T-50 của Nga đã có màn ra mắt ấn tượng khi biểu diễn những pha nhào lộn ngoạn mục tại triển lãm hàng không quốc tế gần thủ đô Moscow.

Tại triển lãm hàng không và vũ trụ quốc tế Zhukovsky (MAKS), chiến đấu cơ T-50 thực hiện các màn nhào lộn kiểu rắn hổ mang Pougachev, lượn vòng Frolov chakra, lá vàng rơi, bổ nhào đằng đuôi.

[mecloud]c1enn8VEe5[/mecloud]

Theo tin tức từ Russia Today, vũ khí dành cho chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 sẽ giúp máy bay trở nên đa nhiệm, có thể tấn công các mục tiêu ở bất cứ nơi đâu, trên không, trên mặt đất, mặt nước và thậm chí dưới nước.

Các tính năng của T-50 bao gồm khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, khả năng cất cánh trên đường băng ngắn 300-400m, được trang bị công nghệ khiến radar khó phát hiện, có thể hoạt động ở tốc độ siêu thanh, có hệ thống kiểm soát chuyến bay tốc độ cao và khả năng tấn công các mục tiêu trên bộ và trên không đồng thời.

Với mức chi phí từ 8 đến 10 tỷ USD, Sukhoi T-50 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những chiến đấu cơ tàng hình hiện đại nhất thế giới, cùng với F-22 Raptor của Mỹ được "trình làng" vào năm 2005.

Tập đoàn Máy bay Thống nhất (UCA) của Nga cho hay quân đội sẽ nhận 55 chiếc T-50 vào năm 2020.

Xem thêm video máy bay Nga bắn pháo sáng trên bầu trời:

[mecloud]HVTNmxPLoq[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đa nhiệm radar