Tin mới

Video: Chó xúc xích có màn trốn thoát cực đỉnh khiến chủ nhà choáng váng khi xem lại camera

Thứ hai, 07/11/2022, 10:40 (GMT+7)

Không biết làm thế nào mà con chó xúc xích tinh nghịch lại có thể thực hiện một pha nguy hiểm như vậy, cô Mary Warwick (30 tuổi) ở Burbage, Leicestershire quyết định lắp một camera trong nhà bếp và choáng váng trước những gì đoạn phim ghi lại được.

Mary Warwick cho biết cô thường xuyên trở về nhà và phát hiện ra chú chó Dachshund Darcie 1 tuổi đang chăm chú nhìn cô từ ngưỡng cửa sổ - mặc dù đã bảo vệ những chú chó trong bếp bằng cổng cầu thang.

Để tìm hiểu sự việc, cô quyết định lắp một camera trong nhà bếp và choáng váng trước những gì đoạn phim ghi lại được.

Trong đoạn clip cho thấy, Darcie nhỏ bé đang nhảy lên đầu chú chó Bulldog có túi khổng lồ hiền lành Benson - sau đó, với khả năng giữ thăng bằng đáng kinh ngạc, nó đặt 2 chân trước của mình lên trên cổng.

Benson cùng với 2 con chó săn khác là Mollie và Vegas chăm chú nhìn qua cánh cổng như thể đang đề phòng trước khi Darcie dám thực hiện một bước nhảy vọt và biến mất khỏi tầm mắt.

Chứng kiến cảnh tượng này, Mary Warwick đã bị buộc phải điều chỉnh độ cao của cánh cổng để ngăn Darcie thực hiện thêm bất kỳ màn trốn thoát nào.

Chó Dachshund (lạp xưởng hay chó xúc xích), là giống chó thân dài, thân thiện, tình cảm, ranh mãnh, đầy chất thông thái xuất hiện vào khoảng thế kỷ 15 tại nước Đức. Giống chó lạp xưởng này mang lại cảm giác vui vẻ cho con người bởi hình dáng ngộ nghĩnh như: giống chó thân dài, mõm dài, chân ngắn hết sức đáng yêu cùng lòng dũng cảm bậc nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news