Tin mới

Video: Hoài Lâm hát cực ngọt, ứng xử đẹp với đàn em trong nghề, CDM hết lời khen

Thứ năm, 09/02/2023, 14:36 (GMT+7)

Hoài Lâm chính thức lấy lại phong độ sau thời gian đầy thăng trầm khiến cư dân mạng thổn thức, xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, Hoài Lâm khiến cư dân mạng thổn thức với giọng hát ngọt ngào khi kết hợp với một Tiktoker có tiếng là Đạt Long Vinh. Cả hai cùng song ca ca khúc "Hoa tàn". Hoài Lâm mặc dù chỉ hát karaoke thôi, nhưng giọng hát khiến ai nấy cũng đều phải thổn thức bởi quá da diết và sâu lắng.

Không những vậy, Hoài Lâm còn chứng minh đẳng cấp "đàn anh" khi chủ động hát bè, nâng giọng hát của Đạt Long Vinh. Đoạn clip của Hoài Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều lời khen dành cho sự kết hợp thăng hoa này: "Hay lắm nè; Nghe đi nghe lại vẫn hay; Một sự kết hợp đỉnh cao; Mong chờ 1 sản phẩm từ hai người; Hoài Lâm tinh tế quá nhiều khúc hát bè cho đàn em....".

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Video: Hoài Lâm hát cực ngọt, ứng xử đẹp với đàn em trong nghề, CDM hết lời khen - Ảnh 1
 

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Đến cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại, tiết lộ có hai con gái và cho biết thời gian nghỉ, anh đã làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... để mưu sinh. Cuối 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc rạn nứt, anh tiếp tục ở ẩn.

Video: Hoài Lâm hát cực ngọt, ứng xử đẹp với đàn em trong nghề, CDM hết lời khen - Ảnh 2
 
Video: Hoài Lâm hát cực ngọt, ứng xử đẹp với đàn em trong nghề, CDM hết lời khen - Ảnh 3
 

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi do Nguyễn Minh Cường sáng tác, sau hai năm xa sân khấu. Anh đã chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến và đoạt giải Làn Sóng Xanh cùng năm.

Sau một thời gian dài im ắng, Hoài Lâm trong thời gian gần đây đã có những hoạt động rục rịch trở lại sân khấu. Giọng hát của Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thì chất lượng giọng hát đã đi xuống rất nhiều. Dù vậy nhiều người vẫn cho rằng giọng ca của Hoài Lâm vẫn trữ tình và ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news