Tin mới

Tình cũ Hari Won báo tin vui, cuộc sống đối lập sau nhiều năm chia tay

Thứ năm, 09/02/2023, 13:53 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt nhận tin vui lớn khi bà xã mang thai lần hai, cuộc sống hoàn toàn đối lập với vợ chồng Trấn Thành.

Mới đây, Thụy Vy - vợ rapper Tiến Đạt chia sẻ trên Ngoisao.net cho biết đang mang thai và ở tháng thứ 3. Bà xã Tiến Đạt cũng bị rơi vào tình trạng ốm nghén như bé đầu tuy nhiên, vợ chồng cô rất vui khi đón nhận tin vui này.

Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai. Ảnh internet
Vợ Tiến Đạt mang thai lần hai. Ảnh internet

Tiến Đạt được biết đến là tình cũ của Hari Won. Nam rapper đã có 9 năm mặn nồng với Hari Won trước khi đường ai nấy đi. Kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ với Hari Won, Tiến Đạt gần như chọn cách rời xa ánh hào quang, rời xa showbiz. Hiếm hoi lắm, nam rapper này mới nhận lời tham gia một vài chương trình, sự kiện. Tiến Đạt gần như xa rời ánh hào quang.

Vợ chồng tình cũ Hari Won mở một quán cà phê với thương hiệu riêng. Chọn cuộc sống nhẹ nhàng, an nhiên bên vợ con, Tiến Đạt tạm gác đam mê âm nhạc.

Tiến Đạt và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet
Tiến Đạt và vợ trong ngày cưới. Ảnh internet

Tháng 12/2018, ảnh cưới của Tiến Đạt - Thụy Vy lan truyền. Tuy nhiên, người trong cuộc không có bất cứ phát ngôn nào về đời tư. Không lâu sau đó, rapper họ Đinh và Thụy Vy tổ chức hôn lễ tại Bình Thuận. Lúc này Tiến Đạt mới xác nhận đã yên bề gia thất. Cho tới 13/1/2019, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM.

Trong khi Tiến Đạt chuẩn bị chức bố lần 2 thì Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nữ ca sĩ có một cuộc hôn nhân màu hồng với MC đình đám của làng giải trí Việt - Trấn Thành. Không thể phủ nhận, sau cuộc hôn nhân này, tên tuổi của Hari Won lên "như diều gặp gió" vậy.

Tiến Đạt và Hari Won có cuộc sống đối lập nhau sau khi đường ai nấy đi. Ảnh internet
Tiến Đạt và Hari Won có cuộc sống đối lập nhau sau khi đường ai nấy đi. Ảnh internet

Hari Won lại chọn một cuộc sống hoàn toàn đối lập Tiến Đạt. Nữ ca sĩ Hàn Quốc thích sự ồn ào, thích ánh hào quang của sân khấu. Đặc biệt là khi kết hôn với Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã hoàn toàn thay đổi và sự nổi tiếng ngày một nhân lên. Đến nay, tình cũ Tiến Đạt đã có cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Hari Won vẫn luôn mang trong mình sự day dứt vì gần 6 năm kết hôn vẫn chưa thể sinh con cho Trấn Thành, cho mẹ chồng có cháu bồng cháu bế. Nguyên nhân là do vợ chồng Trấn Thành muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news