Tin mới

Nhã Phương hé lộ về cuộc hôn nhân với Trường Giang sau 5 năm về chung một nhà

Thứ năm, 09/02/2023, 12:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Trường Giang và Nhã Phương vô tình hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân của cặp đôi sau 5 năm về chung nhà và có với nhau 1 cô con gái.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải loạt hình cực nhí nhảnh bên ông xã Trường Giang. Trong loạt hình nữ diễn viên đăng tải, cô không ngại nhảy lên lưng ông xã và thoải mái "đè đầu", tạo dáng với các tư thế tinh nghịch. Dù đã là cha, là mẹ, thế nhưng Nhã Phương và Trường Giang tâm hồn vẫn vô cùng trẻ trung khi không ngần ngại cùng nhau tạo dáng dễ thương như vậy.

Nhã Phương hé lộ về cuộc hôn nhân với Trường Giang sau 5 năm về chung một nhà - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc đáng yêu này cũng vô tình hé lộ về niềm hạnh phúc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương sau 5 năm kết hôn. Qua thời gian, tình cảm của họ vẫn luôn ngọt ngào, thậm chí còn ngày một mặn nồng hơn theo năm tháng.

Cùng với hình ảnh của cặp đôi, Nhã Phương còn kèm theo dòng trạng thái: “Coming soon” (Tạm dịch: Sắp diễn ra). Có vẻ như trong thời gian tới, Nhã Phương và Trường Giang sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ.

Nhã Phương hé lộ về cuộc hôn nhân với Trường Giang sau 5 năm về chung một nhà - Ảnh 2
 
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày. Công khai hẹn hò, cả hai gặp vướng vào không ít lời bàn tán, thị phi. Song vượt qua tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết là hạnh phúc viên mãn và trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt.

Đến nay, Trường Giang và Nhã Phương tình cảm vẫn rất đỗi mặn nồng, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời lẽ tình cảm ngay chốn đông người. Thậm chí, Nhã Phương còn từng tiết lộ toàn bộ tài sản của hai vợ chồng đều do cô đứng tên, anh tin tưởng và yêu thương bà xã của mình tuyệt đối. Với tình yêu thương và sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chưa từng đổi thay, hôn nhân của cặp đôi vì thế ngày một vững bền, hạnh phúc hơn theo năm tháng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news