Tin mới

Video: Khách hàng mở hộp iPhone 6S Plus chứa toàn sỏi đá ở Yên Bái

Thứ hai, 17/10/2016, 08:49 (GMT+7)

Khách hàng hốt hoảng khi mở hộp iPhone 6S Plus chính hãng còn nguyên seal thì bên trong chỉ toàn là đá sỏi bọc trong bao nilon...

Khách hàng hốt hoảng khi mở hộp iPhone 6S Plus chính hãng còn nguyên seal thì bên trong chỉ toàn là đá sỏi bọc trong bao nilon...

[mecloud]b8t4JNBjUR[/mecloud]

Theo Vnexpress, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh khách hàng hốt hoảng khi mở hộp iPhone 6S Plus chính hãng còn nguyên seal thì bên trong chỉ toàn là đá sỏi bọc trong bao nilon.

Hình ảnh từ video cho thấy, ngay cả nhân viên cửa hàng khi kiểm tra cũng ngỡ ngàng vì sự cố này. Các vị khách đã khuyên nhân viên nên kiểm tra lại cả lô iPhone 6S Plus và báo công an đến xử lý.

Được biết, vụ việc xảy ra chiều 15/10, tại một nhà bán lẻ ở Yên Bái.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Zing.vn, đại diện hệ thống bán lẻ xác nhận sự việc là đúng sự thật.

Bên trong hộp iPhone 6S Plus chính hãng chỉ toàn đá - Ảnh từ clip. 

Vụ việc được ghi nhận chiều 15/10 ở chi nhánh KM2, thành phố Yên Bái. Có 4 hộp iPhone 6S Plus còn nguyên bao bì, chưa khui seal nhưng bên trong chỉ toàn là đá, không có máy và phụ kiện.

Đại diện hệ thống bán lẻ cũng cho biết đang tiến hành rà soát lại hệ thống và điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời không đưa ra bình luận gì thêm.

Trước đó, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ vị đại diện một nhà bán lẻ lớn ở TPHCM cho biết, đây là một chuyện hi hữu và chưa bao giờ xảy ra ở Việt Nam. Chiếc máy iPhone 6S Plus chính hãng chứ không phải xách tay và bán ra từ hệ thống được nhập khẩu trực tiếp iPhone tại Việt Nam. "Do đó, tôi nghĩ rằng, nó không phải lỗi ở khâu nhập khẩu về mà nghi vấn đặt ở chỗ giao nhận và nội bộ của cửa hàng đó" - Vị đại diện này nhận định.

Vị đại diện này cũng cho biết, dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong mảng bán lẻ và điều hành hệ thống thì khâu giao nhận thường không dám làm chuyện này. Bởi khi giao nhận nguyên lô hàng phải có băng keo đóng seal của thùng hàng và được niêm phong. Do đó, rất khó để tháo mở cũng như niêm phong lại.

Xem thêm video:

[mecloud]KpNhQ7JPv1[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news