Tin mới

Video: Khoảnh khắc cực tình Bùi Tiến Dũng dành cho vợ Khánh Linh trong hôn lễ sốt trở lại

Thứ ba, 06/06/2023, 16:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực lãng mạn và hạnh phúc của vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng hot trở lại giữa thời điểm hôn nhân của cả hai nghi vướng lục đục.

Mới đây, một bài đăng trên trang cá nhân của Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong bài viết trên trang cá nhân, Khánh Linh có nói về sự nhẫn nhịn của bản thân và ẩn ý muốn kết thúc cuộc hôn nhân tại đây. Nhanh chóng sau đó, những nghi vấn về mối quan hệ hôn nhân trục trặc của trung vệ Bùi Tiến Dũng dấy lên.

Đám cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng năm 2021. Ảnh: Internet
Đám cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng năm 2021. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, khoảnh khắc trong đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bất ngờ hot trở lại. Năm 2021, cả hai làm đám cưới trong niềm vui, sự chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Tại đám cưới, với sự dẫn dắt của ca sĩ Chi Dân, Bùi Tiến Dũng đã thể hiện ca khúc Làm vợ anh nhé như một cách thể hiện tình cảm với cô dâu của mình.

Hiện tại, mối quan hệ giữa vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong diễn biến mới nhất, em vợ của Trung vệ đã lên tiếng tiết lộ có người xâm nhập trang cá nhân của chị gái mình và những dòng chia sẻ kia không phải từ chính chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Tiến Dũng