Tin mới

Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ: Nhan sắc mỹ nhân nay còn đâu

Thứ ba, 06/06/2023, 15:56 (GMT+7)

Diện mạo của Bích Phương sau 1 năm vắng bóng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhiều nét trên gương mặt cô không còn tự nhiên như xưa.

Bích Phương là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng ca cuốn hút với không ít bản hit. Đặc biệt tính cách hài hước, vui tươi của nữ ca sĩ ở ngoài đời đã giúp cô thu về lượng người hâm mộ không hề nhỏ.

Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ: Nhan sắc mỹ nhân nay còn đâu - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ lại không thường thấy sự hiện diện của Bích Phương trên MXH cũng như trên đường đua âm nhạc. Mãi cho đến hiện tại, nữ ca sĩ mới bất ngờ có màn tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế. Song, nhan sắc của Bích Phương lúc này lại gây chú ý hơn cả bởi có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây.

Nhan sắc gây tranh cãi của Bích Phương trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Nhan sắc gây tranh cãi của Bích Phương trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo đó, trong khoảnh khắc trên sóng truyền hình, Bích Phương khi nói để lộ rõ gương mặt bị đơ cứng, đặc biệt là đôi môi bị méo, gương mặt có phần thiếu cân đối. Nhiều người cho rằng đây chính là biến chứng thẩm mỹ của Bích Phương khi cô can thiệp dao kéo vào nhan sắc của mình. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay của camera. 

Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ: Nhan sắc mỹ nhân nay còn đâu - Ảnh 2
 
Cư dân mạng xôn xao về nhan sắc hiện tại của Bích Phương. Ảnh: Internet
Cư dân mạng xôn xao về nhan sắc hiện tại của Bích Phương. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Bích Phương từng thừa nhận đã sửa mũi và cằm tuy nhiên sự thay đổi phần nhiều cũng là do cô Giảm cân, thay đổi cách ăn mặc nên đẹp hơn. Sau thời gian im lặng trước ồn ào thẩm mỹ, phát ngôn của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi bất ngờ nhưng cũng ủng hộ thần tượng vì dám làm, dám nhận.

Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ: Nhan sắc mỹ nhân nay còn đâu - Ảnh 3
 
Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ: Nhan sắc mỹ nhân nay còn đâu - Ảnh 4
 

Cũng kể từ khi có sự thăng hạng về nhan sắc, Bích Phương thường xuyên có những màn "đánh úp" người hâm mộ khi tung ra những bộ ảnh khoe sắc vóc nóng bỏng, vẻ đẹp đầy quyến rũ. Nữ ca sĩ tự tin diện những thiết kế cắt xẻ dù vòng một khiêm tốn, trang phục ôm body khoe vòng eo con kiến không một chút mỡ thừa. Dù đã 1 năm im ắng hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng không thể phủ nhận Bích Phương vẫn là nữ ca sĩ có sức hút và được đông đảo công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương