Tin mới

Video: Pha bay người cứu bóng dũng cảm của nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp

Thứ năm, 06/04/2023, 17:11 (GMT+7)

Pha bay người cứu bóng dũng cảm của nữ VĐV bóng chuyền Kate Georgiades nhận được hơn 11 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

VĐV Libero người Mỹ - Kate Georgiades hiện đang thi đấu cho đội bóng chuyền trường đại học Houston Cougars (Mỹ) vừa gây chú ý khi tạo ra một trong những pha phòng thủ tốt nhất chưa từng thấy trong lịch sử bóng chuyền.

Pha cứu bóng không tưởng diễn ra ở giải bóng chuyền đại học NCAA giữa Houston Cougars gặp South Dakota vào 4/12/2022. Set 4, khi đội nhà Houston đang dẫn với tỷ số 2-1, VĐV Georgiades đã nỗ lực chạy theo và dũng cảm bay người lên chiếc bàn  và cứu bóng thành công. Sau tình huống tuyệt vời này, các đồng đội của Libero người Mỹ gốc Hy Lạp đã nỗ lực nâng tỷ số lên 3-1.

Kết quả chung cuộc, đội Houston thắng 3-2 trước South Dakota và pha cứu bóng của Georgiades được ca ngợi. Georgiades nói sau trận: "Tôi chỉ nhìn theo bóng, thậm chí không thấy một cái bàn nào ở đó. Tôi cảm thấy may mắn vì đã cứu được pha bóng này".

Không chỉ có vậy, clip về pha cứu bóng của Libero 21 tuổi được một tài khoản đăng tải lên Twitter và thu về tới hơn 11 triệu lượt xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền