Tin mới

Video: Phẫn nộ cảnh con gái cầm cán chổi đánh mẹ già tàn nhẫn

Thứ hai, 04/04/2016, 15:05 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ cầm cán chổi vụt vào người một cụ bà gây bức xúc dư luận.

Đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ cầm cán chổi vụt vào người một cụ bà gây bức xúc dư luận.

[mecloud]MYt4erxpHK[/mecloud]

Trên diễn đàn mạng xã hội mới đây đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh con gái ruột cầm cán chổi vụt vào người một bà cụ già. Theo người quay clip, người phụ nữ trẻ tên N. đang bạo hành chính mẹ ruột của mình.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục lớn giọng tra hỏi, quát rồi đánh mẹ mình với thái độ hỗn xược trong một căn phòng. Ngay sau khi bị con gái đánh với lực khá mạnh, bà cụ đáng thương lại lấy tay xoa lên cái lưng đã còng của mình.

Clip bạo hành mẹ già đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì hành vi bất hiếu, vô đạo đức của người con gái.

Cô con gái dùng cán chổi vụt mẹ già - Ảnh cắt từ clip

“Mang nặng đẻ đau nuôi con khôn lớn cũng chỉ mong con nên người để sau này còn nhờ vả nương tựa lúc tuổi xế tà. Vậy mà tất cả công lao nuôi dưỡng được đáp đền bằng những trận đòn từ chính đứa con mình rứt ruột đẻ ra. Thật không thể chấp nhận được người con bất hiếu đó. Đánh người là phạm pháp, cần phải trừng trị”, thành viên có Nickname L.D. bất bình.

Thành viên H.K. bức xúc: “Con gái mà cầm cán chổi đánh mẹ như thế này thì đúng là bó tay luôn. Con cái mà vô lễ với đấng sinh thành dù bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận nổi”.

Sự việc được cho là xảy ra tại Ấp Tân Hiệp (Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Liên quan đến vụ việc, sáng 4/4, trao đổi trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Đặng Văn Năm, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, xác nhận sau khi đoạn video clip đăng tải trên mạng, các đoàn thể địa phương đã nhanh chóng xác minh làm rõ và xác định đúng có sự việc một phụ nữ trẻ dùng chổi quét nhà đánh vào lưng cụ già tại ấp Tân Hiệp. Người dùng chổi đánh chính là con gái ruột của bà cụ.

Qua làm việc với công an, các ban ngành đoàn thể địa phương, người phụ nữ khai, có hành động dùng chổi đánh mẹ là do “tại mẹ ngu nên phải dạy”. Người phụ nữ này đang mang bầu.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]WhsYr4NkkU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news