Tin mới

Video: Quân đội Syria truy quét phiến quân IS ở Deir ez-Zor

Thứ tư, 20/01/2016, 09:56 (GMT+7)

Sau khi giành quyền kiểm soát nhiều khu vực trọng điểm tại thành phố Deir ez-Zor, quân đội chính phủ Syria đã không ngừng truy quét các phần tử IS.

Sau khi giành quyền kiểm soát nhiều khu vực trọng điểm tại thành phố Deir ez-Zor, quân đội chính phủ Syria đã không ngừng truy quét các phần tử IS.

Theo thông tin trên thời báo Mùa xuân Nga đăng tải, sau khi giành quyền kiểm soát nhiều khu vực trọng điểm tại Deir ez-Zor, quân đội Syria đang không ngừng truy quét các phần tử khủng bố IS tại khu vực al-Bagaley thuộc thành phố này.

[mecloud]l2vAAOqCaL[/mecloud]

Đoạn video trên kênh truyền hình Star cho thấy cảnh các binh sĩ chính phủ di chuyển trên các con phố, khai hỏa vào các mục tiêu khủng bố, tiêu diệt nhiều tay súng và phá hủy các tòa nhà căn cứ của các chiến binh cực đoan.

Trước đó, phiến quân IS đã giết hại khoảng 300 dân thường ở Deir ez-Zor. Vụ thảm sát đẫm máu này chính là “giọt nước làm tràn ly”, thúc đẩy quân đội Syria phát động một chiến dịch tấn công quy mô lớn nhằm loại bỏ hoàn toàn những tổ chức khủng bố tại địa bàn tỉnh này.

Quân đội Syria đang nỗ lực đánh chiếm lại hoàn toàn kho vũ khí ở Ayyash, vốn đang nằm trong vùng kiểm soát của các chiến binh IS từ ngày 16/01.

Bên cạnh đó, họ cũng rất cần tăng cường lực lượng nhằm đẩy IS ra khỏi Deir Ezzor, nhằm bảo đảm sinh mạng của hàng nghìn dân thường đang sống trong thành phố.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news