Tin mới

Video: Rắn đuôi chuông chết thảm vì bị gà lôi tấn công điên cuồng

Thứ năm, 06/08/2015, 12:31 (GMT+7)

Trong trận chiến với gà lôi đuôi dài, rắn đuôi chuông đã bị hạ đo ván vì gà lôi dùng chiếc mỏ vô cùng sắc nhọn kẹp đầu và quăng quật liên hồi xuống đất cho tới chết.

Trong trận chiến với gà lôi đuôi dài, rắn đuôi chuông đã bị hạ đo ván vì gà lôi dùng chiếc mỏ vô cùng sắc nhọn kẹp đầu và quăng quật liên hồi xuống đất cho tới chết.

[mecloud]KnncIUu3YY[/mecloud]Rắn đuôi chuông là một nhóm rắn độc.  Lượng nọc độc của chúng có thể nhanh chóng làm tê liệt hệ thần kinh của các con mồi như chuột, chim và một số loại động vật nhỏ khác, sau đó khiến cho tim của nạn nhân ngừng đập chỉ một vài phút sau khi bị cắn. Khi con người bị cắn bởi rắn đuôi chuông, chất độc từ răng nanh của chúng sẽ ngấm vào vết thương, vào máu, làm phá vỡ các tế bào thành mạch và gây ra hiện tượng chảy máu bên trong rất nguy hiểm.

[mecloud]jpJ3lBL6CN[/mecloud]Trong một số trường hợp, vết cắn của rắn đuôi chuông có thể dẫn tới tử vong cho con người. Rắn đuôi chuông ăn các loài chim và loài gặm nhấm, do đó chúng đóng một vai trò sinh thái quan trọng trong việc hạn chế dân số loài gặm nhấm phá hoại mùa màng và ổn định hệ sinh thái.

Gà lôi đuôi dài lớn bước đi nhanh, chạy theo con mồi. Thức ăn chủ yếu của loài chim này là động vật nhỏ bao gồm côn trùng, nhện (bao gồm cả các nhện góa phụ đen), tarantula, bọ cạp, chuột, chim nhỏ và đặc biệt là những con thằn lằn và rắn nhỏ. Các loài rắn có nọc độc, bao gồm rắn chuông nhỏ, dễ bị chúng săn bắt. Chúng giết chết con mồi bằng cách giữ các nạn nhân trong mỏ và mổ xuống đất nhiều lần.

Xem thêm Bắt trăn Anaconda khổng lồ trên sông Amazon bằng tay không

[mecloud]VE5c7lcy9H[/mecloud]

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news