Tin mới

Video: Thú vị với tiết lộ quá trình làm phim hoạt hình 3D

Thứ ba, 15/09/2015, 12:08 (GMT+7)

Để có được một bộ phim hoạt hình 3D với những chuyển động sinh động, ánh sáng đa chiều, các nhà sản xuất chuẩn bị cẩn thận và kĩ lưỡng tất cả các khâu và khâu chuẩn bị không hề đơn giản.\n 

Để có được một bộ phim hoạt hình 3D với những chuyển động sinh động, ánh sáng đa chiều, các nhà sản xuất chuẩn bị cẩn thận và kĩ lưỡng tất cả các khâu và khâu chuẩn bị không hề đơn giản.

[mecloud]hK8kOTwXQQ[/mecloud] Mới đây trên mạng đã chia sẻ một video quay lại khâu hậu trường của một bộ phim hoạt hình 3D dành cho thiếu nhi với những công đoạn khá thú vị. 

Những người làm sản xuất đã khá kì công trong việc tạo dựng bối cảnh cũng như xây dựng nhân vật hoạt hình.

Các nhân vật hoạt hình được vẽ theo hình mẫu và qua bàn tay khéo léo của họa sĩ, những nhân vật có thể cử động được nhờ nét bút khi dịch chuyển các động tác cơ thể của con vật nhờ sự thay đổi các nét vẽ trên trang giấy. 

Vì phải có sự liên kết chặt chẽ về mặt hình ảnh nên những con vật được vẽ với những trạng thái cử động được đánh dấu theo thời gian và kịch bản của bộ phim, được chế tác qua kĩ thuật xử lý hình ảnh sao cho sinh động nhất.Khâu hậu trường cũng được nhà sản xuất chuẩn bị khá tỉ mỉ, từ hình ảnh gói quà, cây thông, ánh sáng, bông tuyết....

Tất cả giống như mô hình thu nhỏ của thế giới hiện đại tạo nên những hình ảnh vô cũng ngộ nghĩnh và sinh động.

Sau khi chuẩn bị xong các nhà làm phim bắt đầu bấm máy quay, những hình ảnh động vật hiện ra hết sức sinh động, khâu xử lý hình ảnh cũng được tiến hành ngay trên máy.

Video đã cho thấy để có được những thước phim hoạt hình 3D sinh động các nhà sản xuất đã phải chuẩn bị và tiến hành sản xuất ra nó tỉ mỉ và chu đáo như thế nào.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news