Tin mới

Video: Tiểu Vy xứng danh đối thủ Diệu Nhi khi có màn cover 'khó đỡ' hit mới của Jisoo

Thứ năm, 06/04/2023, 19:35 (GMT+7)

Với giọng hát của mình, Tiểu Vy hoàn toàn có thể tranh tài với nữ diễn viên Diệu Nhi khi cô khiến bao người 'rùng mình' với màn cover mới của mình.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, nàng hậu Tiểu Vy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ngẫu hứng hát hò, khoe "chất giọng" đặc trưng khi cover bản hit Flower của Jisoo. Thời gian gần đây, nàng hậu thường xuyên trổ tài ca hát và mỗi khi cất tiếng hát cô đều khiến dân tình phải "rùng mình" bởi chất giọng của mình và lần này cũng vậy.

Video: Tiểu Vy cover Flower bằng tiếng Việt

Màn cover ca khúc Flower một lần nữa khiến Tiểu Vy đánh mất hình tượng và mang đến tràng cười không ngớt cho Cộng đồng mạng bởi giọng hát bị đánh giá là "ngang hơn cua" hát mà như đọc của nàng hậu. Nàng hậu thậm chí còn bị "bắt bẻ" việc phát âm chưa rõ chữ bởi màn luyến láy quá đà. Bản cover này của nàng hậu vì khiến ai cũng phải "ngã mũ" bởi độ hài hước, lầy lội của Tiểu Vy. 

Bên dưới bản cover của Tiểu Vy, không ít người gọi tên Diệu Nhi, cho rằng Tiểu Vy trở thành đối thủ của Diệu Nhi khi thường xuyên trổ tài ca hát "khó lọt tai" và đầy hài hước.

Video: Tiểu Vy xứng danh đối thủ Diệu Nhi khi có màn cover 'khó đỡ' hit mới của Jisoo - Ảnh 1
 
Video: Tiểu Vy xứng danh đối thủ Diệu Nhi khi có màn cover 'khó đỡ' hit mới của Jisoo - Ảnh 2
 
Nhan sắc Tiểu Vy vẫn luôn được tán dương. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Tiểu Vy vẫn luôn được tán dương. Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nàng Hậu còn rất đam mê trong khoản ca hát, nhảy nhót dù không có cơ hội bén duyên với ca hát hay các cuộc thi nhảy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy Diệu Nhi Jisoo