Tin mới

HLV Thái Lan chỉ ra điểm thiếu sót của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32

Thứ năm, 06/04/2023, 19:09 (GMT+7)

HLV Issara Sritaro đánh giá các đối thủ ở vòng bảng SEA Games 32 và chỉ ra các điểm yếu của U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo kết quả bốc thăm chiều 5/4, Thái Lan nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Lào và Việt Nam tại SEA Games 32. Theo đó, HLV Issara Sritaro đánh giá: "Kết quả bốc thăm không phải là vấn đề lớn. Ở bảng đấu này, chúng tôi phải gặp 2 đối thủ mạnh hơn một chút. U22 Thái Lan luôn muốn chiến thắng trong mọi trận đấu. Trận đấu với U22 Việt Nam sẽ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu thông tin về các đối thủ, trước khi đưa ra những kế hoạch tiếp theo". 

HLV Issara Sritaro cho rằng, U22 Việt Nam chưa làm tốt ở 1/3 sân đối phương. Ảnh: FAT
HLV Issara Sritaro cho rằng, U22 Việt Nam chưa làm tốt ở 1/3 sân đối phương. Ảnh: FAT

Đặc biệt, thuyền trưởng của U22 Thái Lan còn chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam: "Họ vừa có HLV mới, ông Phiplippe Troussier, tôi từng xem ông ấy chỉ đạo tại Doha Cup. HLV Troussier giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt về khả năng kiểm soát bóng và họ chỉ thiếu sót ở khu vực một phần ba cuối sân. HLV của U22 Việt Nam còn khoảng một tháng để điều chỉnh lại đội bóng. Dù thế nào, ông ấy cũng sẽ khiến U22 Việt Nam trở nên mạnh hơn".

Theo lịch thi đấu, U22 Thái Lan sẽ đá trận ra quân gặp Singapore ngày 30/4, đối đầu U22 Malaysia ngày 6/5, đụng độ U22 Lào ngày 8/5 và trận cuối quyết chiến với U22 Việt Nam ngày 11/5.

"Tôi đánh giá lịch thi đấu tại SEA Games 32 không quá dày đặc. Chúng tôi có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong mỗi trận đấu, vì đội bóng có thời gian để hồi phục. Sau 3 trận đấu đầu tiên, mọi người sẽ thấy hướng đi của U22 Thái Lan", HLV Issara Sritaro nói thêm.

HLV Issara Sritaro dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ. Ảnh: FAT
HLV Issara Sritaro dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ. Ảnh: FAT

Đáng chú ý, U22 Thái Lan không có sự phục vụ của "thần đồng" Suphanat Mueanta cho kì SEA Games 32 sắp tới vì CLB Buriram từ chối nhả người. Cụ thể, tờ Matichon đưa tin: "Chủ tịch Buriram United, Newin Chidchob sẽ không để Suphanat dự SEA Games 32.

Thay vào đó, CLB đang có kế hoạch đưa thần đồng bóng đá Thái Lan sang châu Âu tu nghiệp. HLV Issara Sritaro đã có buổi nói chuyện với Chủ tịch Newin Chidchob vì rất cần sự có mặt của Suphanat ở SEA Games 32. Nhưng người đứng đầu Buriram khẳng định, giải đấu trùng với thời gian Suphanat sang châu Âu, không có cách nào thu xếp được".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news