Tin mới

Video: Tố chồng ngoại tình với 8 phụ nữ trên truyền hình

Thứ tư, 13/01/2016, 09:44 (GMT+7)

Một phụ nữ tại Australia đã lên truyền hình tố cáo chồng của mình khi phát hiện anh ta cưới mình chỉ để được cấp visa định cư.

Một phụ nữ tại Australia đã lên truyền hình tố cáo chồng của mình khi phát hiện anh ta cưới mình chỉ để được cấp visa định cư.

Thông tin trên Daily Mail cho biết một phụ nữ tại Australia đã tố cáo chồng mình Ngoại tình với 8 người phụ nữ và lấy mình chỉ để được cấp visa định cư.

[mecloud]M9ayJcIRpM[/mecloud] Chị Karen gặp chồng là Martin Whitehead khi có chuyến du lịch nước ngoài. Karen đã mê mẩn và đưa Martin Whitehead bay từ Anh về đến Australia, đồng thời cô cũng đã trả mọi khoản phí cho đám cưới của họ vào một tháng sau đó. 

Karen đã tố chồng ngoại tình trên kênh truyền hình trực tiếp. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, sau khi trải qua đợt giáng sinh vừa qua, Karen đã phát hiện chồng mình đang dan díu với một người phụ nữ anh ta quen trên mạng tên Lisa và mối quan hệ mờ ám này đã kéo dài 18 tháng.

Whitehead đã bị buộc tội ngoại tình với 7 phụ nữ khác và chương trình truyền hình A Current Affair đã ghi lại khoảnh khắc Karen đối chất chồng mình về chuyện này. Câu chuyện được truyền hình trực tiếp và thu hút lượng người xem đông đảo. 

Karen đã gào lên "Anh cưới tôi chỉ vì chiếc visa để được ở đây chứ gì? Anh chưa bao giờ yêu tôi đúng không? Tại sao anh lừa dối tôi, không phải với một, hai, ba hay bốn người mà tới 8 người".

Trước những câu hỏi dồn dập của vợ Whitehead đã đáp lại "Tôi sẽ không bao giờ cưới cô nếu không có visa đấy". 

Theo Karen, chồng của mình đã ngoại tình với 8 người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, trong 4 năm bên nhau, chị Karen chia sẻ rằng mình đã chi 200.000 USD cho ông chồng 'giả dối" bao gồm cả chi phí cho 6 kỳ nghỉ, đám cưới của hai người và một chiếc tàu. Karen nói trước chương trình truyền hình rằng: "Anh ta đã phản bội tôi, phản bội những người phụ nữ khác và lừa dối cả chính quyền. Chính quyền cần trục xuất anh ta khỏi đây".  

Chị cho biết mọi chuyện của chồng mình bị bại lộ khi người tình của anh ta là Lisa đã tìm đến nhà chị để cảnh báo.

 "Tôi cảm thấy thật tệ bởi vì trong thâm tâm tôi biết mình đã làm điều không tốt với chị ấy. Anh ta nói với tôi rằng mình đã có vợ nhưng chỉ cưới để được định cư ở Australia. Tôi đã bị lừa. Tôi hoàn toàn tin mọi thứ anh ta nói", Lisa cho biết. 

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, Bộ Di trú và Quốc tịch Australia đã tiến hành điều tra lỹ lưỡng và sẽ làm rõ.

Người phát ngôn Bộ Di trú và Quốc tịch Australia lên tiếng cho biết "Bất cứ người nào bị phát hiện lợi dụng quan hệ vì mục đích xin visa đều có thể đối mặt với hình phạt  nghiêm trọng bao gồm truy tố".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news