Tin mới

Video:Sinh vật lạ nghi "quái vật Bigfoot" xuất hiện trong rừng ở Mỹ

Thứ bảy, 20/02/2016, 10:43 (GMT+7)

Một sinh vật cao lớn giống loài vượn và đi bằng hai chân giống con người khiến nhiều người nghi là quái vật Bigfoot  xuất hiện ở một rừng rậm ở Mỹ.

Một sinh vật cao lớn giống loài vượn và đi bằng hai chân giống con người khiến nhiều người nghi là "quái vật Bigfoot"xuất hiện ở một rừng rậm ở Mỹ.

[mecloud]xJRa0hWh44[/mecloud]

Đoạn video được quay rìa khu rừng Payson Canyon ở bang Utah (Mỹ) từ mùa xuân năm 2015, nhưng mới đây người này mới quyết định chia sẻ.

Sinh vật lạ nghi là "quái vật Bigfoot" xuất hiện tại một khu rừng ở Mỹ. Ảnh Daily Mail

Đoạn video cho thấy một sinh vật ca lớn, lông lá như loài vượn và nước đi bằng hai chân giống như con người. Sinh vật lướt qua những hàng cây nhưng trong chốc lát nó đã biến mất khỏi tầm nhìn.

Sau khi đăng tải trên kênh Youtube Paranormal,  sinh vật lạ nghi là quái vật Bigfoot trong truyền thuyết đã dấy lên tranh cãi.

Một số người nghi là đây là video giả vì quái vật trông giống như một người đàn ông. Tuy nhiên, cũng nhiều người tin đây là thật vì hình ảnh không rõ nét nên đây chắc chắn là video được quay thật chứ không phải là sản phẩm của công nghệ.

Chuyên gia Darcy Stoffrege đến từ Tổ chức nghiên cứu Bigfoot cho rằng đây thực chất chỉ là một người đàn ông mặc bộ đồ lông thú.

“Thứ nhất, kích cỡ của đôi chân từ hông đến mắt cá chân khá đồng đều, giống như ai đó mặc một bộ đồ rộng thùng thình, trong trường hợp này có thể là một bộ đồ lông thú.”

"Thứ hai là dáng đi. Sinh vật trong clip bước cẩn thận từng bước nhỏ như thể không chắc chắn vững vàng. Trong khi đó, chúng tôi tin rằng Bigfoot thực sự có thể lướt qua rừng cây dễ dàng như chúng ta đi bộ trong thành phố vậy”, Darcy nói thêm.

Xem thêm:"Người khỉ" ở Ấn Độ

[mecloud]KJJKLoY7Ps[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật Bigfoot