Tin mới

Việt Nam - Thái Lan: Chờ đợi cuộc so tài của 2 cầu thủ Việt kiều

Thứ hai, 12/10/2015, 15:46 (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ là cuộc so tài thú vị giữa 2 hậu vệ Việt kiều của 2 đội là Đặng Văn Robert và Tristan Do.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ là cuộc so tài thú vị giữa 2 hậu vệ Việt kiều của 2 đội là Đặng Văn Robert và Tristan Do.

[mecloud]ecKEuXWZ4p[/mecloud]

Hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert đang là sự lựa chọn số một của HLV Miura cho vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Thái Lan khi Xuân Thành vắng mặt do thẻ phạt. Cầu thủ của B.Bình Dương không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn có bề dày kinh nghiệm khi nhiều năm chinh chiến tại V-League. 

Chính vì thế, Đặng Văn Robert được coi là sự thay thế hoàn hảo cho người đồng đội của mình cùng khoác áo B.Bình Dương là Xuân Thành trong trận đối đầu với ĐT Thái Lan vào tối ngày 13/10. Nếu được trao cơ hội ở trận đấu này cùng với Mạc Hồng Quân cùng ra sân, ĐT Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của 2 cầu thủ Việt kiều. 

Tristan Do (áo xanh) từng đối đầu với U23 Việt Nam tại SEA Games

Trong khi đó, phía ĐT Thái Lan cũng có một gương mặt đáng chú ý là hậu vệ gốc Việt Tristan Do. Cầu thủ này có ông nội là người Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại Pháp, nhưng đã chọn khoác áo ĐT Thái Lan. Tristan Do đã thuyết phục được sự khó tính của HLV Kiatisuk bằng màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 28 trong vai trò hậu vệ phải của U23 Thái Lan. 

Vì thế, anh đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Kiatisuk trong đợt tập chung cho vòng loại World Cup lần này. Trước đó, Tristan Do đã đối đầu với U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28 và trực tiếp ghi được một bàn thắng. Trong chuyến làm khách trước ĐTVN lần này, Tristan Do cũng muốn thể hiện cái duyên của mình thêm lần nữa. 

Đây sẽ là một cuộc đối đầu thú vị của 2 hậu vệ gốc Việt là Đặng Văn Robert và Tristan Do trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 13/10 tới. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 và sẽ được trực tiếp trên VTV6 và TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news