Tin mới

HLV Kiatisuk e ngại nhất Công Vinh chứ không phải Công Phượng?

Thứ hai, 12/10/2015, 08:35 (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam và Thái Lan trong buổi tập chiều ngày 11/10 tại Hà Nội, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan đã có những đánh giá về đối thủ là đội chủ nhà Việt Nam. Cầu thủ mà "Zico Thái" e ngại nhất là đội trưởng Công Vinh. 

Phát biểu trước truyền thông Việt Nam và Thái Lan trong buổi tập chiều ngày 11/10 tại Hà Nội, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan đã có những đánh giá về đối thủ là đội chủ nhà Việt Nam. Cầu thủ mà "Zico Thái" e ngại nhất là đội trưởng Công Vinh

[mecloud]ADAcPooqkV[/mecloud]

ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội vào sáng ngày 11/10 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 13/10 tới trên sân Mỹ Đình. Ngay buổi chiều cùng ngày, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có buổi tập đầu tiên để làm quen với sân bãi và thời tiết tại Hà Nội. 

Sự có mặt của ĐT Thái Lan đã nhận được sự thu hút đông đảo của giới truyền thông Việt Nam và cả Thái Lan. Ở buổi tập này, HLV Kiatisuk đã không quá khắt khe khi cho các phóng viên tác nghiệp trong cả buổi tập thay vì 15 phút đầu như quy định ban đầu. 

Kiatisuk tập luyện cùng các học trò ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội

Sau buổi tập, "Zico Thái" đã chia sẻ với giới truyền thông về đối thủ của mình. Đánh giá về ĐT Việt Nam, Kiatisuk cảm thấy tiếc khi đoàn quân của HLV Miura không thể giành chiến thắng trước Iraq khi là đội chơi hay hơn trong suốt cả trận đấu. Chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu lẫn lướt hơn cả Iraq, cựu cầu thủ của HGAL cho rằng Thái Lan chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu này. 

Khi được hỏi về cầu thủ nào của ĐT Việt Nam mà Thái Lan phải dè chừng, HLV Kiatisuk cho biết: "Đó chính là Công Vinh. Anh ấy là người khiến cho Thái Lan thất bại ở chung kết AFF Suzuki Cup 2008. Tuy đã bị ảnh hưởng nhiều về tuổi tác nhưng nhưng kinh nghiệm trận mạc dày dạn của Công Vinh là điều mà nhiều cầu thủ Thái Lan còn thiếu. Chính kinh nghiệm ấy đã giúp Công Vinh ghi bàn vào lưới Iraq hôm trước. Chính vì thế, tôi đã dặn các hậu vệ phải lưu ý và phải khóa chặt cầu thủ này". 

Cựu tuyển thủ Thái Lan cho biết thêm: "ĐT Việt Nam cũng có rất nhiều cầu thủ đáng chú ý như Duy Mạnh (số 4) ở vị trí tiền vệ giữa sân khi đánh chặn cũng tốt mà lên tấn công cũng lợi hại. Huy Toàn (21) rất nhanh và nguy hiểm mỗi khi có bóng. Thủ môn Nguyên Mạnh cũng rất xuất sắc với những pha phản xạ rất nhạy bén. Còn Công Phượng, tôi đã nghe nói nhiều đến cầu thủ trẻ này. Hi vọng tôi sẽ có dịp chứng kiến tài nghệ của Công Phượng ở trận đấu tới trên sân Mỹ Đình". 

Tuy đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Kiatisuk cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu tới. Sang Việt Nam lần này, ĐT Thái Lan đã mang sang đội hình mạnh nhất. Theo đó, có sự hiện diện của 3 nhân tố sáng giá nhất bóng đá Thái Lan là Adisak - Dangda - Chanathip. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin Mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news