Tin mới

Viết trạng thái 'Cảm ơn dịch Covid-19' trên trang cá nhân, MC Phan Anh lại bị ném đá

Thứ năm, 26/03/2020, 19:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh nói lời cảm ơn dịch Covid-19 đã giúp nhiều người sống chậm lại. Tuy nhiên nhiều dân mạng lại không đồng tình với cách dùng từ này.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam, mọi hoạt động gần như bị ngưng trệ. Với MC Phan Anh, đây lại là cơ hội để con người sống chậm lại.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh viết: "Cám ơn Covid19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai!. P/s: vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á".

Dẫu vậy, nhiều người không đồng tình với quan điểm của MC này. Phía bên dưới, một dân mạng bình luận:

"Anh không nên nói vậy, nhiều người mắc bệnh, chết vì Covid-19 không hẳn họ không hiểu chân lý đó. Với Covid-19, tất cả đều là nạn nhân, không thể nói cảm ơn dịch bệnh khủng khiếp này".

Ảnh: Vietnamnet

Một dân mạng khác cũng không đồng tình với quan điểm mà Phan Anh đưa ra: "Trời, nói vậy mà cũng nói được, status của người nổi tiếng đây sao. MC nổi tiếng luôn đó trời".

Ảnh: Vietnamnet

Tính đến chiều ngày 26/3, Việt Nam đã ghi nhận 153 ca dương tính với Covid-19. Rất nhiều những cảnh báo đã được đưa ra và đây là thời điểm căng thẳng. Dù vậy, tất cả đều tin rằng với những bước đi đúng đắn của Chính phủ, Việt Nam sẽ đẩy lùi thành công dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh Covid-19