Tin mới

Minh Hằng táo bạo diện đồ bó sát dưới nước, lộ chi tiết 'hớ hênh' khiến fan nóng mặt

Thứ năm, 26/03/2020, 17:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Minh Hằng khiến fan nóng mặt dù đã tận lực che đi phần nhạy cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng khoe hình ảnh dưới nước kèm theo dòng chú thích: "Cá heo bơi trong bể nước bì bà...bì bõm".

Minh Hằng đăng tải hình ảnh dưới nước khiến fan thích thú. Ảnh Instargram NV

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết dân mạng đều thích thú với hình ảnh này và dành lời khen cho thân hình nóng bỏng của Minh Hằng. Tuy nhiên, cũng có người nhận ra chi tiết bất thường trong bức hình chính là vòng 1 của cô nàng. Dường như đồ bơi bó sát của Minh Hằng hơi trễ khiến cô lộ cả nửa vòng 1 căng tròn của mình ra ngoài khiến fan nóng mặt.

Điểm nhạy cảm may mắn có chiếc họa tiết đen che kín nếu không nữ ca sĩ sẽ gặp sự cố rất ngượng ngùng.

Đây không phải lần đầu Minh Hằng làm lộ vòng một khi diện những trang phục gợi cảm. Trước đó, trong một buổi chụp hình, do diện chiếc áo quá ngắn khoe thân hình thon gọn, Minh Hằng vô tìn làm lộ vòng 1 khiến fan nóng mặt.

Minh Hằng không ngại ngần khoe eo thon  của mình. Ảnh internet

Có thể thấy sau thời gian Giảm cân, Minh Hằng đang sở hữu thân hình thon thả và quyến rũ hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ thường xuyên diện những chiếc đầm bó sát để khoe eo thon của mình.

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, Minh Hằng còn khiến nhiều người yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp.

Dù không thường xuyên ra mắt sản phẩm mới nhưng Minh Hằng vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng một hình ảnh nghệ sĩ đa tài không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng