Tin mới

Việt Trinh - mỹ nhân chối bỏ tình yêu với Lý Hùng khổ tâm vì rơi vào hoàn cảnh éo le

Thứ hai, 26/07/2021, 08:26 (GMT+7)

Việt Trinh - mỹ nhân đình đám từng chối bỏ quan hệ yêu đương với tài tử Lý Hùng bày tỏ nỗi lòng khi bị rơi vào hoàn cảnh éo le. 

Sau khi rời xa ánh hào quang, Việt Trinh - mỹ nhân đình đám những năm của thập niên 90 chọn cuộc sống bình yên không bon chen. Dù muốn có được cuộc sống an nhiên nhưng người tình tin đồn của Lý Hùng vẫn phải trăn trở, khổ tâm trước không ít thị phi. 

Mới đây, Việt Trinh bày tỏ nỗi lòng của mình trước một vài ý kiến tiêu cực. Theo đó, thấy Việt Trinh không đăng ảnh làm Từ thiện mà chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân, một số cư dân mạng cho rằng người tình tin đồn của Lý Hùng sống vô trách nhiệm giữa đại dịch.

Việt Trinh giãi bày nỗi lòng khi bị rơi vào hoàn cảnh éo le, hiểu lầm. Ảnh FBNV
Việt Trinh giãi bày nỗi lòng khi bị rơi vào hoàn cảnh éo le, hiểu lầm. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, Việt Trinh đã bày tỏ cho rằng bản thân cô cũng như nhiều người đang cảm thấy buồn là lo lắng khi đại dịch ngày càng nguy hiểm. Mỹ nhân màn ảnh một thời cho biết, việc cô đăng tải những hình ảnh, clip vui tươi giữa đại dịch là muốn lấy lại tinh thần lạc quan và truyền năng lượng tới mọi người thay vì than phiền, lo lắng.

Nhan sắc không tuổi của Việt Trinh khiến ai nấy say đắm. Ảnh FBNV
Nhan sắc không tuổi của Việt Trinh khiến ai nấy say đắm. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, người tình tin đồn của Lý Hùng cũng khẳng định, cô vẫn duy trì việc làm từ thiện giữa mùa dịch chỉ là không đăng lên trang cá nhân: "Trinh cũng đã cùng với các bạn  thân thiết của mình hỗ trợ bà con khó khăn mùa dịch rồi ạ! Theo khả năng kinh tế mà Trinh và các bạn có thể. Của ít lòng nhiều nên ít đăng Facebook".

Việt Trinh - mỹ nhân chối bỏ tình yêu với Lý Hùng khổ tâm vì rơi vào hoàn cảnh éo le - Ảnh 1

Cuối cùng, Việt Trinh chia sẻ cô thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch nhưng do điều kiện kinh tế có hạn nên nữ diễn viên chỉ giúp đỡ được phần nào. Người tình tin đồn của Lý Hùng còn thừa nhận, bản thân cô cũng bị ảnh hưởng kinh tế không nhỏ, gặp khó khăn trong kinh tế khi dịch bệnh kéo dài: "Dịch kéo dài kinh tế của Trinh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều ạ!".

Những chia sẻ của Việt Trinh đã phần nào giúp cư dân mạng hiểu hơn nỗi lòng của nữ diễn viên. Nhiều bạn bè và fan gửi lời động viên, an ủi tới người tình tin đồn của Lý Hùng. Hoàn cảnh mà Việt Trinh đang gặp phải cũng là điểm chung mà nhiều nghệ sĩ đang phải đối mặt giữa đại dịch. 

Việt Trinh phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Lý Hùng. Ảnh internet
Việt Trinh phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Lý Hùng. Ảnh internet

Việt Trinh - mỹ nhân màn ảnh nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Cô từng bị đồn là bạn gái của tài tử Lý Hùng. Mãi cho đến sau này khi cả hai không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nữa, tin đồn này vẫn lan truyền. Để không bị hiểu lầm, Việt Trinh đã đăng đàn nói rõ mối quan hệ giữa cô và Lý Hùng không phải tình yêu mà chỉ là tình đồng nghiệp, tình anh em thân thiết trong nghề. 

Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, Việt Trinh sống an nhiên với vai trò mẹ đơn thân. Nữ diễn viên không có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news