Tin mới

Vietnam Airlines lọt top tiến bộ nhất thế giới

Thứ năm, 03/09/2015, 15:59 (GMT+7)

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới năm 2015.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới năm 2015.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam lọt vào top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới. Nguồn: Internet

Tổ chức đánh giá các hãng hàng không độc lập Skytrax đã công bố danh sách 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới năm 2015 vào hôm 16/6/2015 tại triển lãm hàng không quốc tế Paris Air Show 2015. Theo đó, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã  lọt vào danh sách này. Đồng thời, Vietnam Airlines đã nâng xếp hạng của mình lên vị trí thứ 55 trong tổng số 100 hãng hàng không  tham gia đánh giá. Thứ hạng lần này của Vietnam Airlines cao hơn  3 bậc so với cuộc đánh giá trong năm 2014.

Đứng đầu trong danh sách Top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới năm 2015 là hãng Air France (Pháp), tiếp đó là một loạt các hãng hàng không danh tiếng khác như: Azerbaijan Airlines, Delta Air, China Airlines, Japan Airlines... hãng hàng không của Việt Nam đứng thứ 10 trong danh sách này. Đây là giải thưởng ghi nhận những nỗ lực thay đổi, không ngừng vươn lên của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó đây cũng là động lực để hãng này phấn đầu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới đây.

Giải thưởng hàng không thế giới (World Airlines Awards) của Skytrax là giải thưởng mà nhiều hãng hàng không trên thế giới đều muốn đạt được. Giải thưởng này được tiến hành bầu chọn dựa trên các ý kiến đánh giá trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của các khách hàng từ khắp thế giới mà Skytrax thực hiện.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiến bộ top 10