Tin mới

Vietnam's Next Top Model 2015: Mâu thuẫn nảy lửa tại nhà chung

Thứ hai, 10/08/2015, 09:38 (GMT+7)

Tập 2 Vietnam's Next Top Model 2015, các thí sinh bắt đầu bộc lộ những cá tính riêng khiến những mâu thuẫn tại nhà chung liên tục diễn ra.

Tập 2 Vietnam's Next Top Model 2015, các thí sinh bắt đầu bộc lộ những cá tính riêng khiến những mâu thuẫn tại nhà chung liên tục diễn ra.

Trong tập 2 Vietnam's Next Top Model 2015 khán giả chứng kiến cuộc tranh luận nảy lửa của 14 cá tính trong ngôi nhà chung khi họ vừa cùng nhau bắt đầu cuộc sống cùng tại khu căn hộ cao cấp. Từ việc tranh giường, giành phòng cho đến việc phân công nhiệm vụ để ổn định cuộc sống bởi "thủ lĩnh" Nguyễn Thị Hợp, đã đẩy không khí cuộc đua lên cao trào.

[mecloud]oQ8DgyQx0v[/mecloud]

Nếu như 5 mùa giải trước, các thí sinh đều phải trải qua những bài học cơ bản trước khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp với diện mạo hoàn toàn mới, thì trong mùa giải thứ 6, các giám khảo và ban tổ chức đã buộc 14 chàng trai cô gái "lột xác" ngay khi chưa bước vào Ngôi nhà chung của cuộc hành trình "Keep Moving - Không ngừng chuyển động". Điều này đã thể hiện sự khốc liệt ngày từ đầu cuộc hành trình, các thí sinh phải sẵn sàng trở thành những con người hoàn toàn mới để đối mặt với những thử thách vô cùng cam go phía trước.

 

Như Host Thanh Hằng chia sẻ "Ngày hôm nay, các bạn chính thức bước vào con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Là một người mẫu, việc giữ gìn và xây dựng hình ảnh là vô cùng quan trọng. Vì thế, ngày hôm nay, chúng tôi muốn các bạn phải sẵn sàng với diện mạo mới để đối diện với những thử thách vô cùng khó khăn và giành lấy ngôi vị Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2015".

Mâu thuẫn giữa các thí sinh thực sự bắt đầu tại nhà chung khi chỉ có  5 chiến giường nhưng có tới 14 người, dù ban tổ chức đã bố trí đầy đủ chỗ ngủ cho mỗi người nhưng để giành lấy vị trí tốt nhất đã khiến 14 chàng trai cô gái bộc lộ cá tính thật của mình. 14 cá tính của mùa giải thứ 6 đã thể hiện họ không phải là những người cam chịu. Mâu thuẫn giữa Hương Ly - Nguyễn Hợp - H'Hen Niê - Hoàng Anh Tú đã khiến nội bộ trở nên lục đục. Nếu Hương Ly và Anh Tú nhanh chóng xí xoá thì mối quan hệ giữa Hương Ly và Nguyễn Hợp vẫn còn vô cùng căng thẳng. Điển hình là trong buổi họp nhà chung phân chia công việc. Thậm chí, trong buổi loại thí sinh, sau khi Hương Ly vượt qua Thành Quốc, Nguyễn Hợp đã thể hiện sự thất vọng rõ rệt.

Trong tập 2, “chàng trai chung tình” Nguyễn Thành Quốc do không thuyết phục được ban giám khảo đã phải nói lời chia tay với chương trình. Thành Quốc là thí sinh được phát hiện trong vòng sơ tuyển tại Tp. Cần Thơ. Chắc chắn, anh sẽ vẫn tiếp tục viết tiếp hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình trong tương lai với những gì học được từ Vietnam’s Next Top Model 2015.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news