Tin mới

Viettel tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau trận thắng Công an Hà Nội

Thứ tư, 15/02/2023, 11:23 (GMT+7)

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Thạch Bảo Khanh cùng NHM Viettel buồn nhiều hơn vui khi Geovane và Hoàng Đức gặp chấn thương nghiêm trọng.

Tại vòng 3 Night Wolf V-League 1, tối 14/2. Viettel giành chiến tháng 2-1 trước tân binh Công an Hà Nội nhờ những pha lập công của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày ngang" khi 2 trụ cột Nguyễn Hoàng Đức và Geovane gặp chấn thương khá nặng.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Geovane buộc phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng khá thô bạo từ cầu thủ CLB Công an Hà Nội. Tiền đạo người Brazil sau đó cũng không kiềm được nước mắt khi đây mới là trận đấu đầu tiên anh tham dự V.League 2023. Trước đó, chân sút 28 tuổi phải nghỉ thi đấu do gặp chấn thương gẫy ngón tay trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải.

Hoàng Đức gặp chấn thương trong trận đấu với Công an Hà Nôi. Ảnh: Internet
Hoàng Đức gặp chấn thương trong trận đấu với Công an Hà Nôi. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2, Nguyễn Hoàng Đức cũng phải tập tễnh rời sân sau pha vào bóng bằng gầm giầy của Văn Toản. Ngay trong đêm, tiền vệ 25 tuổi được đưa đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương, thật may anh không gặp vấn đề về xương hay dây chằng mà chỉ bị tổn thương phần mềm nhưng cũng mất nhiều thời gian để hồi phục.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV Bảo Khanh cho biết bản thân rất vui khi từng tham dự trận derby (Công an Hà Nội - Thể Công trước đây và Công an Hà Nội - Viettel hiện tại) trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

“Trận này cầu thủ của tôi đã chơi với 200% sức lực. Toàn đội đang dần hoàn thiện. Những cầu thủ trẻ dần có niềm tin, chơi hứng khởi hơn”.

Geovan gặp chấn thương khá nặng và không kiềm được nước mắt. Ảnh: Internet
Geovan gặp chấn thương khá nặng và không kiềm được nước mắt. Ảnh: Internet

Về phần mình, HLV Paulo Foiani của CLB Công an Hà Nội nhận trách nhiệm về 2 trận thua liên tiếp của đội nhà.

“Chúng tôi là một đội mạnh nhưng đang trong thời gian gắn kết, mỗi cầu thủ đều phải cố gắng để có suất đá chính. Hà Nội và Viettel cũng là đội bóng mạnh, có thời gian dài chơi bóng cùng nhau nên sự gắn kết tốt hơn”.

Chiến thắng đi kèm với nỗi lo của CLB Viettel. Ảnh: Internet
Chiến thắng đi kèm với nỗi lo của CLB Viettel. Ảnh: Internet

Với chiến thắng này, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 5 điểm sau 3 trận. Rõ ràng, HLV Thạch Bảo Khanh còn rất nhiều việc phải làm khi lực lượng bị sứt mẻ, bởi vòng đấu tới họ phải đối đầu CLB Nam Định, đội bóng đang có 7 điểm sau 3 trận.

Chia sẻ thêm về trận đấu tiếp theo, HLV Thạch Bảo Khanh tự tin: "Mùa giải năm nay gặp đội nào cũng khó khăn. Nam Định cũng vậy và chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tới gặp đối thủ này".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news