Tin mới

Thua đau Bayern, Mbappe vẫn tự tin khẳng định một điều

Thứ tư, 15/02/2023, 10:05 (GMT+7)

Kylian Mbappe tự tin rằng, PSG có thể đánh bại Bayern ở trận lượt về sau khi thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

"Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở phía trước và ý thức được rằng PSG đang gặp bất lợi. Các cầu thủ cần có thể lực sung mãn và tâm lý vững vàng cho trận lượt về và giành vé đi tiếp", Mbappe chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi không thể ra sân ngay từ đầu vì mới hồi phục sau chấn thương, toàn đội đã tìm mọi cách để khoan thủng mành lưới đối phương nhưng bất thành. Chính tôi hôm nay cũng không thể làm gì hơn được nữa."

Mbappe vẫn tự tin lội ngược dòng ở trận lượt về. Ảnh: Internet
Mbappe vẫn tự tin lội ngược dòng ở trận lượt về. Ảnh: Internet

Trước trận đấu, khả năng ra sân của Mbappe bị bỏ ngõ khi anh gặp chấn thương nặng trong trận PSG thắng Montpellier 3-1 thuộc vòng 21 Ligue 1. Tuy nhiên, chân sút người Pháp được tung vào sân ở phút 57 và ngay lập tức để lại dấu ấn.

Phút 73, Mbappe có pha bức tốc ấn tượng nhưng cú dứt điểm không đánh bại được thủ thành Yann Sommer. Đáng tiếc cú đá bồi sau đó làm rung mành lưới đối phương anh lại rơi vào thế việt vị. Đến phút 83, Mbappe tiếp tục làm cầu trường Parc des Princes bùng nổ khi đưa được bóng vào lưới Bayern nhưng trớ trêu thay, VAR từ chối bàn thắng vì có lỗi việt vị trước đó của Nuno Mendes.

"Điều quan trọng là tất cả cầu thủ phải khỏe mạnh, ăn no ngủ kỹ. Khi tất cả cùng nhau sát cánh, chơi thứ bóng đá tấn công rực lửa và khiến Bayern không thoải mái", Mbappe nói thêm.

Mbappe đã thi đấu hết sức mình dù mới trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet
Mbappe đã thi đấu hết sức mình dù mới trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet

Về phía HLV Christophe Galtier, ông hy vọng có sự phục vụ trở lại của Achraf Hakimi sau khi cầu thủ này buộc phải rời sân sau giờ giải lao vì chấn thương.

"Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào Hakimi nhưng cậu ấy không thể thi đấu cả trận, chúng tôi mạo hiểm sử dụng và sớm trả giá đắt khi cậu ấy bị đau cơ", chiến lược gia người Pháp bày tỏ.

“Chúng tôi cố gắng dồn ép Bayern trong thời gian 25-30 phút cuối trận. Có những bàn thắng việt vị, hai hoặc ba tình huống.

Không chỉ Mbappe mà HLV Galtier vẫn đang rất lạc quan. Ảnh: Internet
Không chỉ Mbappe mà HLV Galtier vẫn đang rất lạc quan. Ảnh: Internet

Rõ ràng, thật thất vọng khi PSG thua trên sân nhà, nhưng chúng tôi biết rằng, vẫn chưa có đội nào vào vòng tiếp theo hay bị loại cả.

Chúng tôi sẽ xem tình hình của mình trong 3 tuần nữa, liệu PSG có thể hồi phục thể lực và các cầu thủ có thể chơi một trận thăng hoa để ngược dòng trước Bayern hay không”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kylian Mabppe PSG Bayern