Tin mới

Ngọc Trinh diện váy xẻ cao suýt lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt

Thứ ba, 19/04/2022, 10:39 (GMT+7)

Sau ồn ào đạo nhái váy của thương hiệu nước ngoài, Ngọc Trinh tiếp tục bị réo tên khi xuất hiện tại sự kiện.

Ngọc Trinh thời gian qua bị réo tên liên tục vì vướng vào ồn ào đạo nhái, phát ngôn vô trách nhiệm... Gần đây nhất là việc bị chính nhãn hàng tố cáo đạo nhái ý tưởng bộ váy mà Kendall Jenner mặc trong chiến dịch quảng cáo dòng mỹ phẩm mới kết hợp với cô em Kylie Jenner. Thay vì xin lỗi, Ngọc Trinh lại chọn cách xóa bình luận coi như không có chuyện gì xảy ra.

Drama đạo váy của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngán ngẩm
Drama đạo váy của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngán ngẩm

Gần đây nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dân mạng nổ ra tranh cãi khi diện chiếc váy quá táo bạo. Theo đó, trong đoạn clip "nữ hoàng nội y" gây chú ý bởi thiết kế mới, cô lựa chọn chiếc váy màu đỏ với thiết kế hở lưng trần cùng phần xẻ tà cao đến tận eo. Một lần nữa Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng bất ngờ vì độ chịu chơi và khoe da thịt của mình.

Chiếc váy táo bạo mới của mỹ nhân Trà Vinh
Chiếc váy táo bạo mới của mỹ nhân Trà Vinh
Ngọc Trinh diện váy xẻ cao suýt lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 1

Chiếc váy mới giúp Ngọc Trinh lộ cận vòng 3, nếu nhìn kỹ có thể thấy dường như mỹ nhân Trà Vinh không có bất cứ sự che chắn nào cho vòng 3 nảy nở của mình. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh lựa chọn những trang phục như vậy nên càng khiến dân tình thêm phần bất lực, chỉ sợ cô nàng lộ hàng.

Phẩn tà xẻ cao gây nhức mắt
Phẩn tà xẻ cao gây nhức mắt

Qua đoạn clip quay lén, bằng camera thường và chưa qua chỉnh sửa, Ngọc Trinh để lộ nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Có thể nói đây là thời điểm "nữ hoàng nội y" sở hữu thân hình nhuận sắc nhất, không có dấu hiệu tăng cân, số đo 3 vòng hoàn hảo chính vì vậy cô có thể hoàn toàn tự tin phô diễn đường cong cơ thể.

Ngọc Trinh diện váy xẻ cao suýt lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 2

Trong suốt hành trình hoạt động showbiz của mình, Ngọc Trinh không chỉ khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc mà còn có loạt phát ngôn chấn động, gây tranh cãi. Có ý kiến cho rằng cô cố tình chơi chiêu để đánh bóng tên tuổi vì vậy những phát ngôn của mỹ nhân 32 tuổi thường không được tôn trọng.

Ngọc Trinh diện váy xẻ cao suýt lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt - Ảnh 3

Một trong số phát ngôn chấn động nhất của Ngọc Trinh là: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Câu nói này đã trở thành thương hiệu của cô nàng mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Một phát ngôn khác về tình yêu của Ngọc Trinh mang tầm đạo lý được nhắc nhiều là: "Tình yêu sẽ chết đi khi niềm tin không tồn tại và tình yêu cũng sẽ khép lại khi không còn tồn tại 2 chữ quan tâm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y