Tin mới

Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem

Thứ ba, 19/04/2022, 16:43 (GMT+7)

Nếu có cuộc bình chọn dành cho những nghệ sĩ có cách tạo dáng "khác người" nhất thì chắc chắn Lệ Quyên sẽ giữ vững top đầu.

Là một người của công chúng, có sức ảnh hưởng nghệ sĩ sẽ là hình mẫu để fan học hỏi nhưng có lẽ Lệ Quyên là trường hợp đặc biệt. Sở hữu giọng hát hay trời phú, nay nhờ tập luyện nên "nữ hoàng phòng trà" có body tuổi 41 cực nuột, thế nhưng nữ ca sĩ lại có cả tuyển tập cách tạo dáng khó ai có thể hiểu được.

Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem
Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tiếp khiến fan nhức mắt bởi cách tạo dáng khoe tư thế phản cảm khiến người xem chỉ thiết thở dài ngao ngán: Không biết Lệ Quyên thấy đẹp ở chỗ nào và có phù hợp hay không khi bị nhắc nhở, góp ý nhiều lần nhưng bà mẹ một con vẫn bỏ ngoài tai.

Nữ ca sĩ tạo nhiều dáng vô cùng khó hiểu
Nữ ca sĩ tạo nhiều dáng vô cùng khó hiểu
Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem - Ảnh 1

Trong ảnh Lệ Quyên nằm nhoài lên giường tạo dáng hớ hênh, cách nằm khiến người nhìn chỉ tập chung vào vòng mông cong cớn của bạn gái Lâm Bảo Châu. Hay một bức ảnh khác khi đi lưu diễn ở Úc, nữ hoàng phòng trà nằm ườn ra thành đá khiến netizen lắc đầu 3 phần khó hiểu, 7 phần phản cảm.

Hết khoe vòng một, bà mẹ một con chuyển sang khoe vòng ba
Hết khoe vòng một, bà mẹ một con chuyển sang khoe vòng ba
Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem - Ảnh 2

Trong một bức ảnh khác, dù ở nơi công cộng nhưng Lệ Quyên chẳng ngại zoom cận vào vòng một đầy nhạy cảm, cô cũng chẳng ngượng thả rông hay dù vòng một khiêm tốn vẫn cố "phơi ra bằng được" qua cách tạo dáng. Hết khoe mặt trước nữ ca sĩ lại khoe phía sau lưng với những bức ảnh zoom cận vòng 3 đầy nhức nhối.

Không ít lần những bức ảnh của Lệ Quyên như muốn dí cả bàn tọa vào mặt người xem. Phải nói rằng nữ ca sĩ vô cùng trung thành với cách tạo dáng này, thậm chí càng bị nhắc nhở càng cố tình thách thức và xem đây là mục đích đăng ảnh của mình.

Những lần Lệ Quyên không thấy ngượng khi khoe cả bàn tọa vào mặt người xem - Ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng phải chăng đã đến lúc Lệ Quyên cần phải nhìn nhận lại mình xem cách xây dựng hình ảnh cá nhân đã phù hợp với một nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, thích nghe cô hát hơn là thể hiện bản thân một cách quá lố?!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news