Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui 'khủng'

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:07 (GMT+7)

Vượt qua nhiều đối thủ, 4 mẫu xe của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được vinh danh là Xe được yêu thích nhất trong phân khúc.

Vừa qua, chương trình Bình chọn "Xe của năm 2022" do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức đã diễn ra. Theo đó, ngày 30/3 chương trình đã tổng kết và công bố kết quả. Với gần 315.000 lượt bình chọn, 4 mẫu xe VinFast gồm VF e34, Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil đều nằm trong nhóm 15 xe được yêu thích nhất theo từng phân khúc.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui 'khủng'
"Con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui "khủng"

Nhờ thành tích này mà Vinfast đã trở thành hãng xe đạt được nhiều giải thưởng nhất trong tổng số 5/16 giải. Cụ thể, tân binh VF e34 là xe được yêu thích nhất phân khúc SUV cỡ C với 12.314 lượt bình chọn. Xe vượt qua Toyota Cross (9.599 lượt bình chọn) hay Hyundai Tucson (8.805 lượt bình chọn).

Ngoài ra, mẫu xe mới của Vinfast còn nhận được giải thưởng "Xe xanh của năm", giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực phát triển sản phẩm mang định hướng tương lai, thân thiện với môi trường của VinFast đối với cộng đồng. VF e34 cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu các công nghệ hiện đại và thú vị như: trợ lý ảo hỗ trợ tương tác tự nhiên bằng tiếng Việt, có khả năng hỏi đáp, tra cứu thông tin và điều khiển các chức năng của xe...

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 1

Ngoài ra, xe của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất còn có khả năng tự chẩn đoán lỗi và tự gọi cứu hộ/cứu thương trong tình huống khẩn cấp, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép…

Trong khi đó ở phân khúc xe hạng A, Vinfast Fadil dễ dành dành chiến thắng với 22.846 lượt bình chọn từ giám khảo và cộng đồng, gấp tới 2,4 lần mẫu xe xếp thứ hai. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi đây là mẫu xe được yêu thích nhất năm 2021 với doanh số đạt 24.128 xe.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 2

Lux A2.0 thuộc phân khúc sedan cỡ trung cũng chiếm trọn được sự tin yêu của người hâm mộ sau 3 năm ra mắt. Xe có mức tiêu thụ là ấn tượng khi có 11.624 lượt bình chọn. Xe có thiết kế bắt mắt, bệ vệ, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này.

Với thành công lớn này của Vinfast, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục khẳng định sự tin yêu của cộng đồng đối với thương hiệu, đây là sự cố gắng không ngừng của một hãng xe còn non trẻ nhưng đầy triển vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news