Tin mới

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi 'khủng', cơ hội mua xe giá rẻ đã tới

Thứ sáu, 18/03/2022, 09:27 (GMT+7)

Hãng xe Việt của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục tung chương trình ưu đãi lớn, khiến giá xe Vinfast Fadil hạ nhiệt đáng kể. Đây là cơ hội tốt để khách hàng mua xe với giá rẻ.

Với những khách hàng của Vinfast Fadil chắc hẳn chưa quên chương trình ưu đãi năm 2021, giúp người mua xe chỉ với 300 triệu đã rước được xe về nhà. Tưởng rằng chương trình đó đã kết thúc, song bước sang năm 2022, hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại tung chương trình ưu đãi hấp dẫn không kém.

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi 'khủng', cơ hội mua xe giá rẻ đã tới
Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi "khủng", cơ hội mua xe giá rẻ đã tới

Theo đó, hiện nay một số đại lý Vinfast đang chào bán VinFast Fadil chỉ từ 300 triệu đồng. Cụ thể, với bản Tiêu chuẩn là 342 triệu đồng, bản Nâng cao là 364 triệu đồng và 409 triệu đồng với bản Cao cấp. Đáng chú ý, còn có đại lý rao bán Fadil chỉ 335 triệu đồng khi sẵn sàng tặng thêm tiền mặt cho khách hàng mua xe trong tháng 3.

Động thái tung ưu đãi của Vinfast đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Như vậy, bước sang tháng 3 xe đang được hưởng ưu đãi giảm trực tiếp 10 triệu đồng từ đại lý, hãng giảm 10% giá trị xe, nay lại được tiếp tục giảm thêm 30 triệu đồng tiền mặt trong tháng 3, nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Vì vậy, sau khi áp dụng đủ tất cả các Chính sách ưu đãi, Vinfast Fadil bản Tiêu chuẩn khi ra biển tại Hà Nội chỉ khoảng 390 triệu đồng, biển tỉnh sẽ rẻ hơn khoảng 360 triệu đồng. Với mức giá này, xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang ngang bằng, thậm chí thấp hơn nhiều xe cùng phân khúc như Kia Morning là 439 triệu đồng, Hyundai Grand i10 giá từ 360-455 triệu...

Được biết, trong phân khúc hạng A, VinFast Fadil có lợi thế rất lớn so với các đối thủ đến từ những công nghệ an toàn như chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, 6 túi... Xe còn có động cơ mạnh nhất phân khúc khu dùng máy 1.4L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 mã lực kết nối với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news