Tin mới

VinFast Lux A2.0 chạy lướt bán lại giá bất ngờ, chủ xe không ngần ngại tiết lộ lý do

Thứ năm, 05/08/2021, 11:17 (GMT+7)

Các sản phẩm của VinFast hiện nay thể hiện sức hút rất tốt cả trên thị trường xe chính hãng cũng như đối với xe cũ chạy lướt. Chiếc Lux A2.0 dưới đây thậm chí mức ODO còn chưa đạt ngưỡng 1000km đã bị rao bán.

Hiện có rất nhiều dòng xe của VinFast được bán ra đi kèm một danh sách dài các chương trình ưu đãi. Nhờ đó mà giá xe trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ đến từ Hyundai, Kia hay Toyota. Việc xe VinFast bán ra số lượng ấn tượng, cũng đồng thời dẫn đến thị trường xe cũ xuất hiện nhiều mẫu xe chạy lướt như Lux A2.0, Lux SA2.0 hay Fadil được rao bán với tình trạng như mới.

VinFast Lux A2.0 chạy lướt bán lại giá bất ngờ, chủ xe không ngần ngại tiết lộ lý do - Ảnh 1

Mới đây, sàn xe cũ Việt xuất hiện chiếc VinFast Lux A2.0 phiên bản Base, mới đăng ký tháng 5/2021, cho đến nay chỉ chạy khoảng gần 600km, đã được rao bán lại với mức giá công khai là 840 triệu đồng. Với mức ODO nêu trên, có thể nhận định chất lượng xe gần như không thua kém gì một sản phẩm mới 100%.

VinFast Lux A2.0 chạy lướt bán lại giá bất ngờ, chủ xe không ngần ngại tiết lộ lý do - Ảnh 2

Lướt qua ngoại hình cũng như nội thất bên trong xe, không hề có dấu hiệu nào của sự hư hỏng bất thường do va chạm. Nước sơn vẫn sáng bóng, da ghế căng mịn, sàn để chân ưu ái có thêm tấm lót. Như vậy khách mua sẽ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chạy lướt này.

VinFast Lux A2.0 chạy lướt bán lại giá bất ngờ, chủ xe không ngần ngại tiết lộ lý do - Ảnh 3

Điều khiến nhiều người băn khoăn ở đây là mức giá. Với những khách hàng khó tính, họ sẽ đòi hỏi con số thấp hơn, bởi thực tế ở thời điểm áp dụng nhiều khuyến mãi của VinFast, giá Lux A2.0 tiêu chuẩn vẫn chưa chạm mốc 840 triệu. Đặc biệt giai đoạn khách có hộ khẩu Hải Phòng được nhận ưu đãi riêng, không ít trường hợp đã lên kế hoạch găm hàng để sau đó bán lại kiếm lời.

VinFast Lux A2.0 chạy lướt bán lại giá bất ngờ, chủ xe không ngần ngại tiết lộ lý do - Ảnh 4

Tuy nhiên, trong bối cảnh giá xe hiện nay đã bình ổn, thì với 840 triệu đã có thể sở hữu một chiếc sedan chạy lướt, giá niêm yết xe mới lên đến 880 triệu (Theo hình thức trả thẳng), đầy đủ giấy tờ, thì rõ ràng đây đang là món hời cực lớn cho bất kỳ ai đang tìm mua Lux A2.0. Nếu mua xe tại đại lý, chắc chắn giá lăn bánh sau cùng hiện nay sẽ không dưới 900 triệu.

Chia sẻ về lý do bán xe, chủ cũ cho biết vì vẫn muốn tận dụng khuyến mãi, người này đang nhắm đến việc nâng đời lên chiếc Lux SA2.0 cao hơn để có trải nghiệm thích thú hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news