Tin mới

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lùm xùm vụ bản đồ TQ, page Hoa ngữ Việt thách thức ngược, 'quay xe' lập tức

Thứ năm, 05/08/2021, 09:49 (GMT+7)

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện tại khiến khán giả Việt vô cùng bức xúc vì xuất hiện bản đồ Trung Quốc.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện đang là bộ phim hot nhất mùa hè. Với sự tham gia của Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, một bản đồ TQ sai sự thật xuất hiện trong phim đã khiến Cộng đồng mạng có phản ứng gay gắt. Trong tập 9, ở một trung tâm nghiên cứu, nhiều netizen nhận thấy có ‘đường lưỡi bò’ trái phép được nhà sản xuất cố tình "cài cắm". Hệ thống chiếu phim bản quyền cho khán giả Việt Nam là WeTV đã làm mờ hình ảnh trên bản đồ trong app và web xem phim nhưng một số web xem phim khác vẫn có thể thấy hình ảnh này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng lập tức nổi lên làn sóng tẩy chay đồng loạt "quay xe" vì động chạm tới vấn đề nhạy cảm. Tại các page Hoa ngữ lớn của Việt Nam, admin cũng thể hiện rõ thái độ không tuyên truyền bất cứ điều gì về phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể từ giờ phút thông tin này xuất hiện.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Page “Cbiz chuyển động 360” ngay trong đêm lập tức đưa ra thông báo: “Bắt đầu từ bây giờ page mình sẽ không đăng bất kỳ thông tin nào về bộ phim này cho đến khi sự việc này được làm rõ. Cảm ơn mọi người đã đọc bài đăng này!”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Page “Nghiện phim hoa ngữ” cũng bày tỏ thẳng thắn: “Bọn mình xin phép thông báo sẽ dừng việc đăng tải các video, hình ảnh liên quan đến phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" sau lùm xùm vừa qua, cho đến khi nhận được phản hồi từ nhà sản xuất”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, tại fanpage FC của diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngôi nhà nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba Dilraba VNFC cũng bày tỏ thái độ: “Sau khi cân nhắc và xem xét đến sự việc gần đây liên quan bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh, chúng mình #DilrabaVNFC xin thông báo: 

- Ngừng update, cập nhật các thông tin liên quan đến bộ phim. 

- Không bàn luận đến các vấn đề ngoài lề.

- Page tôn chỉ tôn trọng idol, tôn trọng bạn diễn, vui lòng không ship diễn viên ngoài đời”.

Dù yêu thích phim cùng dàn diễn viên nhưng động thái "quay xe" của các page lớn nhanh chóng được netizen ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news