Tin mới

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi cực hấp dẫn

Thứ ba, 10/05/2022, 09:59 (GMT+7)

Mức giá vô cùng hấp dẫn, chưa từng có trong tiền lệ khiến mẫu xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng dễ dàng chạm tay tới khách hàng.

Năm 2021 là một năm đầy thành công của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng, ngoài Vinfast Fadil trở thành mẫu xe được yêu thích nhất năm thì VinFast Lux A2.0 cũng là mẫu xe được khách hàng đặc biệt ưu ái. 

Là một mẫu xe thuộc phân khúc xe hạng E nhưng mức giá của xe chỉ ngang những dòng sedan hạng C. Chính vì vậy thời gian qua VinFast Lux A2.0 đã có được doanh số vô cùng ấn tượng, vượt những đối thủ cùng phân khúc và trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng. 

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi 'khủng', giá cực rẻ có bản chưa tới 500 triệu đồng
VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi "khủng", giá cực rẻ có bản chưa tới 500 triệu đồng

Tuy nhiên mới đây, theo khảo sát tại các đại Lý Hiện VinFast Lux A2.0 đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đáng nói, xe còn được áp dụng thêm cả Chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, khuyến mãi voucher mua nhà...

Cụ thể, sau khi áp dụng các ưu đãi, bản Tiêu chuẩn của VinFast Lux A2.0 đang bán 881 triệu đồng. Tuy nhiên hiện dòng xe này đang đang được giảm 10% từ nhà sản xuất, ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước. Đáng chú ý, hiện hãng xe Việt còn áp dụng đồng thời 2 voucher mua hàng 150 triệu và 200 triệu đồng.

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi cực hấp dẫn - Ảnh 1

Sau khi cộng dồn các ưu đãi, Vinfast Lux A2.0 Tiêu chuẩn chỉ còn 482 triệu đồng. Như vậy với mức giá này, chưa đến 500 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu xe, rẻ hơn nửa tỷ so với giá niêm yết ban đầu. Để lăn bánh VinFast Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn, khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 550 triệu đồng ở tỉnh lẻ và thêm 20-30 triệu đồng ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Một số điểm nổi bật của VinFast Lux A2.0, đây là dòng xe được phát triển trên nền tảng BMW 5-Series với kích thước lớn hơn các đối thủ trong cùng tầm giá và thiết kế hiện đại. 

Khi lựa chọn Vinfast Lux A2.0 Tiêu chuẩn, khách hàng vẫn được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại như đèn pha LED, đèn định vị ban ngày "ăn" sâu vào lưới tản nhiệt. Bản Base của VinFast Lux A2.0 được trang bị bộ mâm 18 inch màu nhôm, gương chiếu hậu của xe chỉnh/gập điện, camera lề và cảnh báo điểm mù.

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi cực hấp dẫn - Ảnh 2

Bên trong nội thất xe sở hữu nhiều vật liệu cao cấp như da, ốp gỗ mang đến vẻ sang trọng. Phần trung tâm bảng táp lô VinFast Lux A2.0 là màn hình 10.4 inch giờ đây đã có thể kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Một số tiện nghi khác có thể kể đến như phanh tay điện tử, nút bấm khởi động, điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa phía sau...

Xe sử dụng động cơ loại tăng áp, dung tích 2.0L DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 174 mã lực, 300 Nm mô-men xoắn. Cỗ máy trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và dẫn động cầu sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news