Tin mới

VinFast VF 7 được đại lý chính thức nhận đặt cọc giá 760 triệu đồng 

Thứ ba, 11/07/2023, 10:44 (GMT+7)

Sau sự kiện ra mắt xe hoành tráng vừa qua, một số đại lý đã chính thức nhận đặt cọc VinFast VF 7, có cho thuê pin và chốt ngày giao xe.

Vừa qua, một số tư vấn viên tại miền Bắc đã chính thức đưa ra thông báo nhận đặt cọc xe cho mẫu VF7 vừa được hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng trình làng. Theo đó, mức giá cho xe dự kiến từ 760 triệu đồng, xe bàn giao cho khách trong tháng 11/2023. Tuy nhiên hãng xe Việt vẫn chưa chốt thông tin mở bán xe trong năm nay.

VinFast VF 7 được đại lý chính thức nhận đặt cọc giá 760 triệu đồng 
VinFast VF 7 được đại lý chính thức nhận đặt cọc giá 760 triệu đồng 

Phía nhân viên tư vấn cho biết thêm rằng giá bán dự kiến của xe dành cho bản Eco và chưa kèm mức phí thuê pin hay mua đứt. Hiện cũng chưa có bất cứ thông tin gì về chương trình ưu đãi cũng như áp dụng voucher dành cho mẫu xe này. 

Được biết mẫu xe mới của VinFast có kích thước tổng thể được xếp vào phân khúc SUV/crossover cỡ C, tức là lớn tương đương Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander, Ford Territory. Tuy nhiên sự khác biệt của VF 7 là động cơ điện.

VinFast VF 7 được đại lý chính thức nhận đặt cọc giá 760 triệu đồng  - Ảnh 1
 

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.545 x 1.890 x 1.635 mm, chiều dài cơ sở 2.840 mm tức là chạm đến ngưỡng xe hạng D. Mẫu SUV cỡ C được thiết kế bởi studio khá nổi tiếng là Torino Design.

Phần ngoại thất của xe được trang bị dải đèn LED định vị hình cánh chim quen thuộc, phần mui của xe vuốt xuôi về sau kiểu coupe, kính hông nối với kính hậu khá độc đáo. Trong khi mâm xe có tới 3 lựa chọn để người dùng cân nhắc là 19 inch, 20 inch và 21 inch. Bản Eco và Plus cũng sẽ có chút khác biệt ở ngoại hình.

Bên trong xe nội thất đặc trưng của xe điện, phần trung tâm bảng táp lô là màn hình giải trí cảm ứng 12,9 inch đối với bản Eco và 15,6 inch đối với bản Plus. Cần số và tay phanh của xe dạng điện tử, cùng một số tính năng đáng chú ý như hiển thị thông tin lên kính lái HUD, vô lăng tích hợp nút bấm, ga tự động và phần sạc không dây là điểm nổi bật của xe.

VinFast VF 7 được đại lý chính thức nhận đặt cọc giá 760 triệu đồng  - Ảnh 2
 

Đến thời điểm hiện tại hiện vẫn chưa có xe nào cùng phân khúc với VF 7 đang hoặc sắp bán  trên thị trường, vì vậy có thể nói mẫu xe vẫn đang khá rộng đường. Dưới VF7 có VF6 là một mẫu xe nhỏ hơn nhiều niềm năng dễ bán trong thời gian tới khi có nhiều xe chạy thử nghiệm được bắt gặp ở khu vực nhà máy.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast xe điện

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.