Tin mới

Vinfast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin vui vào tháng 11/2022

Thứ ba, 26/07/2022, 09:18 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, hãng xe Việt Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức thông báo tin mừng tới khách hàng của mình, vào tháng 11/2022.

Vào tháng 11/2022 tới đây, theo thông tin từ hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng, mẫu xe điện VF8 sẽ lần đầu tiên được tiếp cận với khách hàng thông qua sự kiện lái thử xe được tổ chức tại Hà Nội với đầy đủ 2 phiên bản Eco cà Plus.

Vinfast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin vui vào tháng 11/2022
Vinfast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin vui vào tháng 11/2022

Được biết trong sự kiện này, Vinfast VF8 cũng sẽ chính thức nhận đặt cọc thêm 40 triệu đồng đối với những khách hàng đã cọc 10 triệu đồng từ hồi đầu năm và ký hợp đồng mua bán chính thức. VinFast sẽ tiến hành bàn giao xe theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu đồng tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức với đại lý.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởng quyền lợi voucher du lịch, các gói dịch vụ hỗ trợ lái xe nâng cao cũng như dịch vụ mua sắm tiện ích thông minh. Tất cả những ưu đãi này sẽ dành cho các khách hàng đầu tiên. 

Những xe được chạy thử tiệp cận với xe trao tay khách hàng
Những xe được chạy thử tiệp cận với xe trao tay khách hàng

Đến ngày 27/5/2022, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Như vậy, mẫu xe điện này của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã hội đủ điều kiện phân phối chính thức.

Như vậy đến tháng 11/2022 những chiếc xe Vinfast VF8 đều tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng. Để phục vụ cho công tác vận hành, các trạm điện cũng đã được gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị cho đợt bán hàng này.

Nội thất bên trong Vinfast VF8
Nội thất bên trong Vinfast VF8
Vinfast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin vui vào tháng 11/2022 - Ảnh 1

Được biết những chiếc xe có mặt tại sự kiện này đều là những chiếc xe mới nhất, tiệm cận xe thương mại sẽ được bán ra trong hơn 3 tháng tới. Dù chưa bán đại trà nhưng Vinfast VF8 đã nhận được những tín hiệu phản hồi tích cực từ khách hàng về độ hoàn thiện chi tiết cao, đáng kể so với các dòng xe chạy xăng trước đó. 

Vinfast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thuộc phân khúc xe SUV hạng D, sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.750 x 1.934 x 1.667 (mm). Có so sánh, chiều dài của xe tương đương Hyundai Santa Fe và Kia Sorento. Tuy nhiên chiều rộng của xe lại tỏ ra vượt trội hơn so với 2 đối thủ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news