Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén cảnh 'dằn mặt' đàn em, biểu cảm cực căng gây hoang mang

Thứ năm, 12/05/2022, 11:47 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Lâm Vỹ Lạ lớn tiếng quát đàn em khiến mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mới đây trên kênh Youtube của show Chọn Ai Đây đã khiến dân tình xôn xao khi đăng tải clip quay cảnh nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ lo lắng, gương mặt căng thẳng trong cánh gà để hối thúc đồng nghiệp ra ghi hình. 

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén cảnh 'dằn mặt' đàn em, biểu cảm cực căng gây hoang mang cõi mạng (Ảnh chụp màn hình)
Lâm Vỹ Dạ bị quay lén cảnh "dằn mặt" đàn em, biểu cảm cực căng gây hoang mang cõi mạng (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể trong đoạn clip, Lâm Vỹ Dạ bước vào phòng hóa trang và nói lớn giọng: "Mọi người ơi, bây giờ là 12 giờ rưỡi rồi đấy. Ngày hôm qua nhà sản xuất nói 12 giờ bấm máy mà hôm nay 12 rưỡi rồi vẫn chưa ai ra trường quay là sao.

Puka đến giờ này vẫn chưa đánh má hồng, chưa tô son. BB Trần còn đang đeo trang sức. Khả Như thì vẫn đang ngồi ăn. Khánh Vân mang tiếng là hoa hậu mà tác phong chậm chạp, đến giờ còn đi một bên dép lê một bên giày, không có sự chuẩn bị gì cả, không ra thể thống gì".

Lâm Vỹ Dạ mắng Gin Tuấn Kiệt
Lâm Vỹ Dạ mắng Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt là người bị đàn chị hối thúc căng nhất, cô còn tới tận nơi để ngồi và quát lớn đàn em khiến ai cũng giật mình. "Gin Tuấn Kiệt thì còn chưa thèm thay đồ, vẫn ngồi ăn. Em ơi, 12 giờ người ta bấm máy rồi, mọi người cũng xong xuôi hết để chuẩn bị ra chụp hình mà em vẫn còn ăn uống.

Em nhỏ tuổi nhất ở đây mà em lại làm như thế này là không được. Ai còn coi em ra gì nữa. Quản lý của em đâu? Em mau thay đồ nhanh lên đi. Muốn ăn sáng thì làm ơn đến đây vào 8 giờ sáng để ăn".

Trước hành động của Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Duy Khánh đang ngồi ở trường quay vội chạy vào thắc mắc vì sao đàn chị lại lèm bèm nhiều như vậy. Lúc này, nữ diễn viên tiếp tục nhăn nhó mặt than thở: "Trời ơi, trễ quá rồi. 12 giờ quay mà 12 rưỡi vẫn chưa có ai quay, chậm hết tiến độ rồi, mất bao nhiêu tiền của chương trình. Cứ một phút chậm trễ là bao nhiêu tiền của nhà sản xuất.

Nữ diễn viên hài được đánh giá là người chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc
Nữ diễn viên hài được đánh giá là người chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc

Làm ơn đi, là nghệ sĩ phải biết nghĩ tới nhà sản xuất giùm. Ai trả tiền cho mọi người vậy? Đi làm phải có ý thức đi chứ, tôi quá mệt mỏi rồi!". 

Nhìn thái độ của đàn chị, Duy Khánh tiếp tục hỏi xoáy thêm, cho rằng Lâm Vỹ Dạ ăn hai đầu lương nên mới ôm đồm cả việc hối thúc mọi người. Chưa dừng lại, khi thấy BB Trần bước ra sân khấu, nữ diễn viên tiếp tục trách cứ việc anh làm tóc lâu la, không chịu đi sớm để chuẩn bị.

Trước thái độ cực căng của đàn chị, BB Trần đáp lại và giải thích rằng anh vẫn đang phải đứng chờ mọi người nên không thể trách anh được. Lúc này Lâm Vỹ Dạ mới thôi không nói nữa, còn khán giả sau khi xem đoạn clip quay lén này đều khen ngợi nữ diễn viên là một người có trách nhiệm, không chỉ nghĩ cho đàn em mà cả nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news