Tin mới

Tuấn Hưng bất ngờ hội ngộ cùng Trường Giang sau ồn ào 'đá xoáy' nam danh hài khi chụp ảnh cùng Quế Vân - Nam Em

Thứ bảy, 16/03/2019, 09:41 (GMT+7)

Trong tấm hình danh hài Xuân Bắc đăng tải, cư dân mạnh nhanh chóng bị thu hút bởi Trường Giang và Tuấn Hưng đứng cạnh nhau tạo dáng rất 'tình'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng các nghệ sĩ trong chương trình. Cư dân mạng nhanh chóng bị thu hút bởi tấm hình của Xuân Bắc cùng Trường GiangTuấn Hưng.

Đây có lẽ là lần đầu tiên Trường Giang hội ngộ Tuấn Hưng sau ồn ào trong quá khứ.

Bức ảnh được danh hài Xuân Bắc đăng tải nhưng Tuấn Hưng và Trường Giang mới là tâm điểm chú ý.

Vào ngày 10/9, Quế Vân và Nam Em đã ghé thăm quán của ca sĩ Tuấn Hưng, được biết, mối quan hệ giữa hai cô nàng và giọng ca “Nắm lấy tay anh” khá tốt. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại viết caption đầy “ám ảnh”: “Chả mấy khi ‘Trường Giang’ ghé chơi quán nhà”.

Bức ảnh kèm dòng trạng thái này của Tuấn Hưng ngay lập tức nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Có ai mà không biết, Quế Vân và Nam Em từng là người yêu cũ của Trường Giang. Không những vậy, hai cô nàng còn từng là những “ngưới thứ ba” chen ngang mối quan hệ giữa nam danh hài và Nhã Phương, tạo nên những cơn chấn động làng giải trí Việt về lùm xùm tình ái của “chàng hề xứ Quảng”.

Bức ảnh trước đó của Tuấn Hưng được cho là 'đá xoáy' nam danh hài Trường Giang.

Dẫu vậy, mọi chuyện đã qua, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương ở thời điểm đó cũng sắp diễn ra, hành động này của Tuấn Hưng bị nhận xét là quá đỗi vô duyên, nhiều chuyện như đàn bà.

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng ngay lập tức khiến các fan của Trường Giang phẫn nộ. Họ để lại bình luận dưới bức hình như: "Giỡn quá đà rồi anh ơi", "nói chuyện kém sang quá", "sau một cái “tus” mất hết cả hình tượng", "vui thôi đừng vui quá"... vì cho rằng Tuấn Hưng cố ý "đá xoáy", đồng nghiệp.

Có vẻ như sau những hiểu lầm từ cư dân mạng, mối quan hệ của Tuấn Hưng và Trường Giang đã được hóa giải, những ồn ào trong quá khứ cũng không còn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news