Tin mới

Vinpearl premium tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt dip cuối năm

Thứ năm, 05/02/2015, 14:16 (GMT+7)

Chỉ hơn 10 ngày, sau sự kiện mở bán lần đầu tiên Vinpearl premium đã giao dịch thành công hơn 100 căn Biệt thự

Chỉ hơn 10 ngày, sau sự kiện mở bán lần đầu tiên Vinpearl premium đã giao dịch thành công hơn 100 căn Biệt thự

Ngày 8/2 tức ngày 20 tháng chạp, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Almaz, Liên minh G5, Liên Minh VGP – đại lý tiếp thị và phân phối chính thức hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt chào đón xuân Ất mùi.

Vinpearl premium tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt dip cuối năm - Ảnh 1

Sự kiện mở bán lần đầu tiên tại Hà Nội.

Được biết, chỉ hơn 10 ngày, sau sự kiện mở bán lần đầu tiên Vinpearl premium đã giao dịch thành công hơn 100 căn Biệt thự. Như vậy là chỉ trong một thời gian rất ngắn ra mắt thị trường, Vinpearl Premium đã thực sự thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và tạo nên một “điểm nhấn sắc nét” trên thị trường bất động sản.

Sự kiện mở bán đặc biệt dịp cuối năm, một lần nữa tái khẳng định những cam kết lâu dài của Chủ đầu tư Vingroup, đáp lại nhu cầu quan tâm rất lớn của khách hàng muốn đầu tư và sở hữu không gian sống mơ ước tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Trong đó ngoài cam kết vượt trội: Khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự bằng đô la Mỹ trong 10 năm. Khách hàng mua biệt thự sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và duy nhất chỉ có trong chương trình lần này.

Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao vượt trội. Với diện tích khoảng 333 m2-1.300 m2, mỗi căn biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Premium đều có lợi thế hướng biển hoặc hướng sângolf gồm 2-4 phòng ngủ, nội thất hoàn chỉnh sang trọng, hiện đại, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng.

Vinpearl premium tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt dip cuối năm - Ảnh 2

Phối cảnh biệt thự bên bờ biển.

Ngoài nét hấp dẫn riêng, biệt thự Vinpearl Premium còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ vàgiải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Vinpearl bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…

Trong sự kiện mở bán đầu tiên ngày 25/1 vừa qua, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã thu hút được hơn 1.200 khách hàng - trong đó, nhiều khách là người nước ngoài đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… Với cấu trúc sản phẩm “3 trong 1” : Đầu tư bất động sản; Đầu tư tài chính; Đầu tư du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup – Vinpearl Premium chắc chắn sẽ tiêp tục thu hút một lượng đầu tư rất lớn trong thời gian tới.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinpearl Premium